Vợ trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ thứ duy nhất này, chồng 'mê' hơn bất cứ điều gì

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có thứ duy nhất này mà phụ nữ trẻ đẹp trông thấy, chồng "mê" hơn bất cứ điều gì trên đời.

Nha Đam (Lô Hội) như một loại “thần dược” đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ. Chị em vẫn luôn ưu ái lựa chọn như là một biện pháp làm đẹp da và giảm cân hữu hiệu. Chất nhầy trong gel (phần thịt) của nha đam có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn.

lam-dep-phunutoday2

Vợ trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ thứ duy nhất này, chồng yêu chiều hơn rất nhiều

Gel của chúng còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Trong quá trình chăm sóc da, chất gel này có tác dụng se lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 2 thìa gel nha đam, 2 thìa bột yến mạch và 1 thìa nước ấm.

Thực hiện như sau, đầu tiên bạn cho nha đam, bột yến mạch và nước ấm vào trong 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy thật đều. Rửa mặt xong thì lấy hỗn hợp vừa chế biến bôi lên và kết hợp massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 20 phút để chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da rồi gỡ xuống, dùng nước ấm rửa sạch lại.

lam-dep-phunutoday1

Nha đam có tác dụng chống lão hóa cực hiệu quả

Mỗi tuần áp dụng mặt nạ nha đam và bột yến mạch 2 - 3 lần, không lâu sau bạn sẽ thấy da mình mịn màng, trắng sáng hơn hẳn và lâu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như sạm, nám, nếp nhăn…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link