Vợ từ bỏ được những điều này, chồng sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương cả đời

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vợ nhất định phải ghi nhớ, đảm bảo khiến chồng mãi yêu thương.

Chống lại hoặc không khơi nguồn tình cảm vợ chồng

Đừng trốn tránh những cử chỉ quan tâm, yêu thương mà chồng dành cho bạn, hãy đáp lại nó nhiệt tình. Một nụ hôn trên trán, nắm tay nhau, xoa lưng cho bạn hoặc tạo ra những cái ôm thật đặc biệt… là một số ví dụ nhỏ cho hành vi ngọt ngào mà anh ấy muốn dành cho bạn. Nếu bạn cười cợt và không trân trọng những điều giản dị này, đảm bảo anh ấy sẽ không muốn làm lại điều đó đâu.

Kiểm soát tiền nong của chồng

Vợ là tay hòm chìa khóa nhưng không có nghĩa anh ấy là nô lệ cho bạn và không được tiêu chính đồng tiền mình làm ra. Đừng biến chồng mình thành kẻ ki bo trong mắt người khác khi mà cố gắng giữ thẻ, kiểm soát toàn bộ tiền nong của chồng. Hãy biết mức lương của chồng, hai vợ chồng hoạch định chi tiêu, hàng tháng bỏ ra một khoản tiết kiệm. Khoản còn lại, để cho chồng tiêu pha thoải mái. Đó mới là người vợ thông minh. Đàn ông không thích ngửa tay xin tiền vợ, càng vô cùng khó chịu khi vợ cứ lúc nào cũng mở mồm ra là tiền, tiền…

Đẩy chồng vào tình huống khố sử giữa mẹ và vợ

Chuyện mẹ chồng nàng dâu vốn là vấn đề muôn thủa, tuy nhiên không nên vì thế mà bạn bắt chồng mình lựa chọn rằng: “Giữa mẹ và em anh chọn ai?”, "Anh yêu em nhiều hơn hay yêu mẹ nhiều hơn". Bạn nên nhớ, khi nghe xong câu nói này chàng sẽ nghĩ rằng, bạn là người phụ nữ ích kỷ, bạn không thấu hiểu cho anh ấy. Thậm chí, anh ấy sẽ cho rằng, bạn là người phụ nữ vụng về khi không tự mình điều chỉnh được các mối quan hệ trong gia đình chồng.

yeu

Lúc nào cũng dán mắt vào điện thoại

Ngày nay, câu chuyện về những chiếc điện thoại thông minh đang làm cho con người trở nên xa cách đã không phải là điều gì mới mẻ. Nhưng nếu bạn tiếp tục là nạn nhân của sự văn minh này, bạn đang đẩy hôn nhân của mình vào ngõ cụt.

Khi vợ chồng ở bên nhau, trò chuyện, anh ấy muốn chia sẻ, tâm sự nhưng bạn lại dán mắt vào màn hình diện thoại, nó gửi đi một thông điệp: Bạn không quan tâm tới những gì anh ấy nói.

Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng

Đàn ông rất sợ hãi khi phải gắn bó với một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác nói. Có thể, nói nhiều trở thành bản tính của phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng. Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.

Hay so sánh

Phụ nữ thích so sánh, có thể là do cố ý hoặc vô ý. Lòng tự trọng của người đàn ông có thể bị tổn thương khi người phụ nữ so sánh họ với một anh chàng khác về khả năng tài chính hoặc chuyện vợ chồng.

Đong đưa người đàn ông khác

Một người đàn ông tốt chắc chắn cũng chỉ muốn vợ mình đàng hoàng, đứng đắn. Vì thế, nên biết giữ khoảng cách nhất định với những người đàn ông khác.

Buộc chồng từ bỏ đam mê riêng

Trong cuộc đời, ai cũng mang trong mình những đam mê riêng, dù là phụ nữ hay đàn ông đều như vậy. vì thế hãy cho anh ấy một khoảng trời riêng để anh ấy được thể hiện bản thân. Dù đó, chỉ là những sở thích đơn giản như đá bóng, xem phim, nghe nhạc... nhưng nếu nó khiến anh ấy thoải mái hơn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng thì bạn hãy tôn trọng anh ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link