Vợ uống sinh tố này, vòng một tăng "đột biến" khiến chồng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có vòng một căng tròn và săn chắc nếu uống sinh tố này mỗi ngày, được đông đảo chị em mê mẩn.

Bơ là một loại trái cây tăng vòng 1 hiệu quả vì bơ có chứa nhiều axit béo không no có tác dụng làm tăng đàn hồi các mô vùng ngực, giúp vòng ngực săn chắc, căng tròn nếu sử dụng thường xuyên.

bi-quyet-de-co-vong-1-cang-tron-voi-mat-ong-trung-va-sua-2-2103-phunutoday

Vợ uống sinh tố này, vòng một tăng "đột biến" khiến chồng bất ngờ 

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, chất vitamin A có trong bơ kích thích tố nữ, hơn nữ bơ là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực. Một số nghiên cứu khoa học khác cho thấy vitamin E có trong bơ giúp ngực nở, căng tròn và trở nên quyến rũ khi sử dụng đúng cách và thường xuyên. Các chị em phụ nữ có thể sử dụng trái bơ hằng ngày bằng nhiều cách khác nhau ví dụ như làm sinh tố bơ, chế biến các món salad với bơ, kem bơ... để cải thiện vòng 1 của mình.

Có nhiều cách làm:

cach-tang-vong-1-bang-sinh-bo-du-du

Sinh tố bơ sữa

Cách làm: ½ trái bơ lấy phần thịt, cho vào 250 ml sữa tươi và một lượng vừa phải hạt dẻ, xay chung thành sinh tố, bạn bổ sung thêm một chút sinh tố sẽ giúp sinh tố ngon hơn. Trái bơ chính là “vũ khí” lợi hại giúp ngực nở nang, săn chắc.

Sinh tố bơ và xoài chín

Gọt vỏ, bỏ hạt rồi cắt nhỏ bơ. Gọt vỏ, cắt thành những miếng vuông nhỏ. Tùy khẩu vị muốn ăn sinh tố đặc hay loãng bạn có thể thêm bớt lượng sữa tươi nhé. Cho nốt xoài cắt miếng vào cốc sinh tố, thêm đá bào và thưởng thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link