Chàng chắc chắn đạt cực khoái khi yêu và cả đời ham muốn không thèm của lạ nếu vợ làm điều này khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Chàng chắc chắn đạt cực khoái khi yêu và cả đời ham muốn không thèm của lạ nếu vợ làm điều này khi "yêu" - nhớ tìm hiểu ngay.

vo-chong1-1657

 

Hãy để cho chàng kiểm soát

Nhiều khi phụ nữ cảm thấy cần phải chứng minh khả năng "yêu" của họ ở trên giường. Tất nhiên đó có thể là dấu hiệu một chàng trai biết rằng bạn rất yêu họ, tuy nhiên họ không phải là bên duy nhất cần được thỏa mãn. Thỉnh thoảng hãy để chàng trai của mình kiểm soát mọi hành động trong cuộc yêu của bạn, chàng sẽ đem lại cho bạn những giây phút hưng phấn nhất. Tất nhiên, khi bạn hài lòng, chàng cũng được thỏa mãn.

Chạm vào sau gáy, phía dưới ót

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng đặc biệt nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy đến gần chàng, ôm chàng từ phía sau, đặt lên gáy chàng một nụ nôn, từ từ, nhè nhẹ và dần dần hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Bạn sẽ thấy chàng của bạn phải trân mình lên để chống trả sự cám dỗ từ phía bạn.

Vành sau tai

Dùng đầu lưỡi nhè nhẹ hôn lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhè nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Mọi giác quan của chàng sẽ bị khêu gợi để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo ngay sau đó mà chàng dành cho bạn. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, vành tai ngoài phía sau của nam giới tập trung rất nhiều các tế bào thần kinh cảm xúc, rất dễ để tạo nên một màn khởi động hoàn hảo.

Tự chạm vào cơ thể mình

Đây là một hành động trên giường mà đàn ông cực thích cả trong lẫn ngoài phòng ngủ. Thật tuyệt vời khi bạn có thể tự khám phá chính mình và cơ thể mình. Đàn ông cũng thường tự thỏa mãn bằng cách đụng chạm chính mình nên họ rất muốn người phụ nữ của mình cũng biết yêu cơ thể của mình. Điều mà phái đẹp cần làm là biến những tưởng tượng thành hiện thực mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn