Với thứ nước này, mụn - vết thâm bao nhiêu cũng 'bay biến' hết để kịp đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Mụn và vết thâm nhiều bao nhiêu cũng bay biến hết chỉ trong vài phút nếu dùng thứ nước này.

Mụn luôn là kẻ thù của làn da, không chỉ khiến da khô ráp, sần sùi, đau ngứa khi mụn sưng mà còn khiến da hình thành những vết thâm trong và sau khi có mụn. Do đó, giấm táo có tính axit nhẹ có thể loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết rất tốt, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm giúp ngăn ngừa hình thành mụn ngay từ ban đầu.

cach-su-dung-giam-tao-2

Với thứ nước này, mụn - vết thâm bao nhiêu cũng 'bay biến' hết để kịp đón Tết

Bên cạnh đó, thành phần của giấm táo còn có 1 lượng vitamin nhỏ có tác dụng giữ ẩm cho da, làm đẹp da, giúp da mịn màng hơn sau 1 thời gian sử dụng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, ½ chén giấm táo (tốt nhất các bạn nên chọn loại organic), ½ chén nước tinh khiết và 1 bình dạng xịt, hoặc bình thủy tinh để chứa sản phẩm.

Cách làm như sau, đầu tiên bạn làm sạch và khử trùng bình xịt hoặc bình thủy tinh bằng nước sôi và để khô hoàn toàn. Cho ½ chén giấm táo và ½ chén nước vào bình đựng. Lắc để hỗn hợp được pha đều.

cach-tri-mun-bang-dam-tao

Sử dụng, bạn nên lắc đều toner, có thể xịt trực tiếp lên mặt như xịt khoáng hoặc xịt ra miếng bông tẩy trang, rồi vỗ và massage nhẹ lên mặt. Bảo quản nước toner nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp.

Theo:  khoevadep.com.vn