Vòng 1 tăng 2-3 size, căng tròn mơn mởn trong vài tuần chỉ với 2 món ăn cực đơn giản này!

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn hay "hai lưng" hoàn toàn có thể tự tin và quyến rũ với vòng 1 bỗng chốc đầy đặn, căng tròn mơn mởn chỉ với 2 món ăn vô cùng đơn giản dưới đây.

Vòng 1 quá khiêm tốn khiến bạn tự ti với ngoại hình của chính mình, chúng làm giảm sự hấp dẫn cần có của một cô gái. Nhiều bạn đã chấp nhận những cuộc phẫu thuật đầy rủi ro hoặc mua về các loại thuốc đắt đỏ trên thị trường nhưng kết quả lại không như ý. Bạn hãy thử áp dụng ngay 2 món ăn dưới đây vào bữa ăn hằng ngày để có thể sở hữu được vọng 1 đẹp như ý mà lại an toàn, tự nhiên.

Món chân giò hầm lạc

tangvong1

Thực tế, những người ăn được thịt mỡ thường có vòng 1 lớn hơn người chỉ ăn thịt nạc. Vì thế, bạn cũng nên thay đổi 1 chút khẩu phần ăn của mình nếu không phải là 1 cô nàng đang muốn giảm cân.

Chân giò không chỉ tốt cho các bà mẹ sau khi sinh có nhiều sữa mà còn giúp cải thiện khuôn ngực trở nên đầy đặn, căng tròn hơn. Chất keo trong móng giò giúp các tế bào da không bị khô nhăn mà luôn căng mịn, đầy sức sống.

Trong khi đó lạc chứa nhiều vitamin E kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, tăng lượng noãn bào chín, thúc đẩy sự bài tiết ra chất làm săn chắc, khiến ngực được nâng lên và đẹp hơn. Vitamin B phong phú tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp tổng hợp hoocmon giới tính và chất tạo độ săn chắc.

Cách nấu:

Chân giò rửa sạch qua nước lạnh rồi cạo sạch lại, chặt thành miếng nhỏ vừa ăn. Lạc ngâm trong nước khoảng 20 phút.

– Cho chân giò và lạc vào nồi, đổ xâm xấp nước, đập dập vài lát gừng nấu cùng để tạo mùi thơm, nêm gia vị vừa miệng.

– Sau khi canh chân giò sôi thì bạn vặn nhỏ lửa, ninh thêm 30 phút đến khi thịt chín nhừ. Để giảm tăng cảm giác ngon miệng, bạn có thể hầm với đu đủ xanh hoặc bí ngô rồi thêm 1 chút rau mùi tàu và thưởng thức.

Trứng gà hấp

tangvong2

Trứng gà được kết hợp với sữa đặc sẽ cung cấp cho vòng 1 lượng lớn protein, chất béo, giúp khuôn ngực ngày càng nở nang. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn vào buổi sáng và trưa, không ăn vào buổi tối để tránh tích tụ mỡ thừa.

Cách thực hiện:

– Đập 1 quả trứng gà vào bát, cả lòng đỏ lẫn lòng trắng rồi đánh đều với 1 thìa sữa đặc + 1/2 thìa mật ong nếu bạn muốn ăn ngọt.

– ĐSau đó bạn mang hấp cách thủy, để tiện lợi hơn, bạn cho bát trứng vào nồi cơm đã cạn nước là được.

– Ăn nóng sẽ không bị tanh và ngon hơn.

Lưu ý: Bên cạnh việc sử dụng thường xuyên 2 món ăn trên, để giúp nhanh chóng cải thiện được size vòng 1, trước khi tắm, bạn cho dầu dừa hoặc dầu oliu ra lòng bàn tay, xoa ấm lên rồi áp tay vào ngực, massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài trong khoảng 10 phút. Như vậy, vòng 1 sẽ được cải thiện rõ rệt

Theo:  khoevadep.com.vn copy link