10 lỗi thường gặp khiến các chàng bị người yêu đá một cách "chua chát"

( PHUNUTODAY ) - Nếu lỡ bị người yêu đá, đừng đổ lỗi rằng nàng phụ bạc. Các chàng hãy xem mình có mắc phải 1 trong 10 lỗi này không nhé!

Không quan tâm đến cảm xúc của người ấy

Nàng diện chiếc váy thật đẹp mong muốn nhận một lời khen từ người yêu vậy mà bạn thản nhiên nói nàng béo, không những thế khi đi bên cạnh nhau tâm điểm của bạn không phải cô ấy mà là cô gái bàn bên, hay khi người yêu gặp chuyện buồn cần một lời động viên bạn lại làm lơ hoặc cười cợt cho rằng chuyện không có gì. Một người vô duyên như vậy, đến làm bạn còn khó chứ nói gì là yêu đúng không nào?

Bạn bè của bạn toàn là con gái

Nghe có vẻ vô lý, nhưng yêu ai mà không ghen? Thật khó hiểu khi bạn kết thân với quá nhiều con gái, tuy nhiên cũng không cần quá khắt khe về vấn đề này. Thay vì, tuyệt giao với bạn bè, bạn nên thể hiện sự chân thành và cởi mở hơn với cô ấy để nàng hiểu rằng, bạn bè chỉ có thể là bạn bè mà thôi! Xây dựng lòng tin là cách để nuôi dưỡng một mối quan hệ lâu dài.

kieu-toc-nam-2018

So đo tính toán

Nghèo chưa phải là vấn đề đáng sợ nhất đối với chị em phụ nữ mà điều khiến họ không tài nào chịu đựng nổi chính là việc gặp phải người đàn ông làm gì anh ta cũng so đo tính toán. Đàn ông con trai có gia thế tầm thường cũng chẳng sao, điều quan trọng là phải có chí khí, có chí hướng.

Lúc nào cũng chỉ để ý tới những cái lợi nhỏ nhoi trước mắt, trước sau rồi tính cách phóng khoáng của đàn ông cũng biến mất, biến thành tỉ mẩn như đàn bà con gái. Loại đàn ông như thế ai cần chứ?

Bạn thiếu lịch sự, chỉn chu

Những phép lịch sự tối thiểu như chào hỏi bố mẹ nàng, nói lời cảm ơn hay ăn uống từ tốn trước mặt người khác là điều bắt buộc cần phải có. Có thể điều này làm bạn không thoải mái nhưng đó là những quy chuẩn của xã hội. Nếu không biết cách cư xử bạn sẽ khó lòng giữ được ai lâu dài bên cạnh!

Tính khí thất thường

Trong thực tế, các cô gái luôn luôn bị ấn tượng bởi những anh chàng có vẻ ngoài lạnh lùng, tính khí hơi bất cần. Tuy nhiên, các cô gái sẽ nhanh chóng chán ngán mẫu đàn ông này bởi vì, nếu anh chàng người yêu vẫn mãi giữ dáng vẻ đó thì chắc chắn người bạn gái của họ sẽ rất khó chịu, cảm thấy dường như không có điều gì có thể làm hài lòng anh chàng này.

Bạn không biết nàng thích gì

Nàng đã nói với bạn một ngàn lần rằng nàng thích phim hài và ghét những bộ phim kinh dị thế nhưng bạn vẫn hỏi nàng liệu có muốn đi xem một bộ phim kinh dị tối nay không? Nếu bạn không chú ý đến những gì nàng thích thì bạn sẽ không bao giờ có thể làm hài lòng nàng và khiến nàng hạnh phúc, cuối cùng người yêu sẽ bỏ bạn mà đi.

kieu-toc-nam-phu-hop-voi-khuon-mat-dai-va-gay

Bạn luôn quên mọi thứ

Không chỉ với người yêu, điều này cũng sẽ làm người xung quanh bạn cũng cảm thấy khó chịu. Nếu bạn không thể nhớ những điều lớn lao thì cũng sẽ không bao giờ để tâm đến những điều nhỏ nhặt. Nàng sẽ coi đó là một “điểm trừ” rất lớn, bởi điều này thể hiện bạn là người rất vô tâm.

Ràng buộc quá nhiều

Đương nhiên đấy không chỉ để nói tới những người đàn ông đã kết hôn, cái gọi là ràng buộc quá nhiều để chỉ quan hệ gia đình đặc biệt phức tạp. Nào cô nào dì, nào chú nào bác, nào anh nào em... Nếu là một đại gia tộc cũng được đi, nhưng trong cuộc sống đâu phải lúc nào cũng gặp chuyện tốt.

Nhìn chung, đàn ông sinh ra trong những gia đình như thế, phần lớn đều “thâm” và có tầm nhìn hạn hẹp, đồng thời cũng là người dựa dẫm thái quá vào người khác. Loại đàn ông như vậy không thể mang lại cảm giác an toàn mà còn đem tới phiền não vô tận cho phụ nữ.

Lúc nào bạn cũng chỉ có sex

Nếu bạn luôn nghĩ về sex chứ không phải một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn có thể sẽ khó có được người yêu. Một mối quan hệ là bao gồm giao tiếp, tin tưởng, cười nói, khuyến khích và sex. Nếu bạn thực sự giỏi ở phần sex nhưng không thực sự quan tâm đến những phần còn lại thì bạn có thể hôn tạm biệt người bạn gái mình rồi!

Đa tình

Loại đàn ông này lúc đầu đem lại cho phụ nữ sự lãng mạn ngọt ngào và niềm vui bất ngờ, nhưng đó là tính đa tình của họ. Già hay trẻ, lớn hay bé, xấu hay đẹp gì anh ta cũng chinh phục bởi tính cách trời sinh như thế. Cho dù ban đầu anh ta hứa hẹn thế nào hay hiện tại mỗi ngày đều thao thao những lời thề thốt bên tai cũng không thể thay đổi tính đa tình của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT