Vòng 2 thon gọn, săn chắc như Ngọc Trinh nhờ uống thứ nước này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn bạn gái ai cũng mong muốn mình có được vòng 2 thon gọn, săn chắc. Thế nhưng, ít ai biết chỉ cần uống nước này mỗi ngày, bạn sẽ có được "eo dây" như Ngọc Trinh

Mướp đắng có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nhiều gấp 2 lần beta - carotene có trong bông cải xanh, gấp đôi lượng canxi trong rau bina, hai lần potassium của chuối, và có các vitamin C, B1, B2, B3, phốt pho và chất xơ. Chính vì thế giảm cân bằng mướp đắng là phương pháp giảm cân cực khoa học, đồng thời giúp đẹp da.

1365997385_Bai-tap-cho-vong-eo-thon-gon-va-san-chac

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 quả mướp đắng

- 1 chút nước táo ép hoặc 1 vài giọt nước cốt chanh.

Cách làm:

- Mướp đắng sau khi rửa sạch, bỏ hạt, bạn thái thành những miếng nhỏ.

- Cho mướp đắng vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn, lọc bỏ bã, chắt lấy nước ép.

- Đổ nước ép vào cốcvà bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng hết trong ngày.

- Khi uống, bạn hãy cho thêm 1 vài giọt nước chanh hoặc nước ép táo để dễ uống hơn. Mỗi ngày bạn hãy uống 1/2- 1 ly và thực hiện kiên trì trong 1-2 tuần liên tục, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt, không những vòng eo trở nên thon gọn, săn chắc mà làn da cũng mịn màng và tươi sáng hơn rất nhiều.

giam-can-bang-muop-dang-hieu-qua-090219343

Lưu ý: Bạn cần đảm bảo lựa chọn và mua được những trái mướp đắng sạch và an toàn để tránh bị ngộ độc thực phẩm hay bị đau bụng khi uống nước ép, uống trà mướp đắng.

- Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp với các món ăn từ mướp đắng như mướp đắng xào trứng, canh mướp đắng, mướp đắng kẹp ruốc, sinh tố mướp đắng... để tăng thêm hiệu quả giảm béo.

- Vì mướp đắng là loại quả có vị đắng, có một số người cảm thấy rất khó hơn hoặc không ăn được. Vì vậy, bạn hãy áp dụng một cách từ từ,bắt đầu bằng một lượng nhỏ mướp đắng để quen dần sau đó tăng lên mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link