Bảo Thanh "tố" chảnh chọe bạn gái Công Lý lên tiếng "ẩn ý"?

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái Công Lý lên tiếng "dằn mặt" nữ diễn viên Bảo Thanh khi bị "tố" chảnh chọẹ.

Mới đây, bạn gái Công Lý đăng tải dòng trạng thái mới thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô viết: "Hãn Độc Bị Cụt Lưỡi

Ở ngoài thành Thường Châu có một người họ Vương, biệt hiệu Hãn Độc, ông vốn là người Hoành Lâm.

Tại đất Hoành Lâm này có một ít đám ruộng lau, chim sẻ thường đến đậu ở đây. Vương Mỗ vốn là một tay giăng lưới rất thiện nghệ, thường bủa lưới trong đám lau lách, lại nuôi một chú chim ưng thả vào rừng lau. Do chim ưng đuổi bắt khiến chim sẻ hoảng loạn, bay tứ tung, sa vào trong lưới. Đoạn Vương Mỗ dùng một hòn đá lớn, đè lên bầy chim sẻ, rồi nhặt những con chết đem ra chợ bán trước. Y rất tự hào về lề lối sinh kế của mình, cho rằng không ai có thể làm được. Chẳng hiểu làm nghề này trải qua bao nhiêu năm.

Do đâu mà người ta gọi y là Hãn Độc? Vì bình nhật, tính tình của y hung hãn, dã man, vô lý. Nếu có ai sơ ý động chạm đến việc bủa lưới bắt chim sẻ của y, thì nhất định y phẫn nộ, thốt ra những lời nguyền rủa độc địa, hạ cấp rất chói tai. Y sẽ lầm bầm suốt cả ngày như vậy. Do đó mà người trong làng, ngoài làng không ai là không ngán y.

bao-thanh 1

 Chia sẻ mới nhất của bạn gái Công Lý

Về sau, Vương Mỗ mắc một chứng bệnh kỳ quái, khắp cả thân thể đau đớn không chịu nổi, nằm trăn trở trên giường, kêu la ú ớ. Các thầy thuốc đều bó tay, vô phương cứu chữa. Do dó cho nên cái tên Vương Mỗ hung bạo có biết danh là Hãn Độc này không những mất đi cái oai phong ngày thường, mà hễ gặp ai thì y đều bảo: "Xin thương xót tôi, cứu giúp giùm tôi!" Tiếng nói của y phát ra y hệt như tiếng kêu đau thương của chim sẻ không khác tí nào. Chỉ sau mấy ngày mắc chứng bệnh kỳ quái thì người ta phát hiện ra y đã cắn dần đầu lưỡi của mình gần hết. Thất khiếu xuất huyết, y nằm chết rũ rượi, trong một trạng thái rất đáng kinh sợ.

Trời quả báo thì đến ăn cháo cũng gẫy răng. Tôi tin, quả báo là có thật! Vậy hay sống sao cho chuẩn, cho đủ! Quả báo dãn nhãn mặt tiền đấy rồi!".

Nhiều người cho rằng đây là động thái đáp trả của bạn gái Công Lý khi bị Bảo Thanh "tố" chảnh chọe. Sự việc bắt đầu khi sau đêm trao giải VTV Awards 2017, diễn viên Anh Dũng gửi lời chúc mừng đến Bảo Thanh. Ngay dưới lời chúc, bạn gái Công Lý đã lên tiếng về cách cư xử '' chưa đẹp '' của Bảo Thanh khi cả hai gặp nhau tại lễ trao giải do VTV tổ chức. Ngọc Hà đã viết: “Hôm qua vợ em thấy chị còn lờ chị đi, mặc dù đứng cạnh. Chị hỏi còn không thèm trả lời cơ. Chị cũng chạnh lòng, xót xa lắm. Dù em không đến nhưng với chị, em vẫn luôn là cậu em rất ngoan, luôn cầu tiến trong sự nghiệp. Chúc em luôn thành công nha”. Có lẽ vì không là người có mặt tại lễ trao giải, Anh Dũng đã bình luận rằng có lẽ do Bảo Thanh đang mải suy nghĩ chuyện gì đó, chứ không phải như vậy. Tuy nhiên, Ngọc Hà đã khẳng định: “Không hề, đứng cạnh và nói chuyện cùng người chị quen em ạ”.

bao-thanh 2

 Một số bình luận cho rằng, Bảo Thanh đang ngầm ám chỉ bạn gái của Công Lý

Sau đó, Bảo Thanh cũng chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: “Có duyên được làm việc với 2 chị và nghe 2 chị khuyên bảo nhiều điều! Không chiêu trò nham hiểm, không dựng chuyện, không giật tít giết người để câu view. Không đắp đồ hiệu đầy người. Các chị vẫn làm nghề chân chính và vẫn kiếm đủ tiền nuôi con. Đời cần lắm những nhà báo có tâm có đức như 2 chị. Đáng trân trọng!”. Một số bình luận cho rằng, Bảo Thanh đang ngầm ám chỉ bạn gái của Công Lý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn