Con gái Phi Nhung lần đầu trải lòng những điều giấu kín của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Con gái nữ ca sĩ chia sẻ khi còn bé, cô rất buồn khi nghe mẹ giới thiệu các con nuôi và nói không có con ruột. Tuy nhiên khi lớn lên, cô hiểu tâm sự của mẹ nên không suy nghĩ.

Sau vài tháng công khai con gái ruột, mới đây, mẹ con Phi Nhung mới có dịp trải lòng về những nỗi niềm của mình trong hơn 20 năm qua. Nói về việc giữ kín bí mật về con nhiều năm, Phi Nhung tâm sự cũng vì mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý. Được biết, Wendy sinh năm 1992, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ chuyên ngành y tá.

Hơn 20 năm sống xa mẹ, Wendy cũng có những nỗi niềm mà khó có hể nói thành lời. Cô gái 25 tuổi kể : “Khi còn bé, em muốn mẹ ở nhà nấu ăn cho mình, nhà nghèo cũng được. Tối nào, em cũng mở CD của mẹ lên nghe rồi khóc, ôm đồ của mẹ để bớt nhớ. Có lần nghe mẹ giới thiệu các em ở Việt Nam và nói không có con ruột, em cũng rất buồn. Nhưng khi lớn lên, em quen và hiểu rồi, không suy nghĩ nhiều nữa”.

phi-nhung-2

 Con gái Phi Nhung, bé Wendy, sống xa mẹ từ khi còn nhỏ.

Ít ai biết rằng, Wendy không cảm thấy ghen tị mà còn vui vẻ khi mẹ có thêm nhiều con nuôi ở Việt Nam. Phi Nhung tiết lộ: “Mỗi khi nhận em bé mới, tôi hay gửi hình cho Wendy xem và kể chuyện về các em. Lần nào, Wendy cũng rất ủng hộ. Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để cho sư cô lo cho mấy đứa em”.

Là một người hiểu chuyện và có thể tự chăm sóc cho bản thân nên Wendy muốn Phi Nhung 'có chồng cho vui".  Nhưng Phi Nhung gạt ngay ý định bởi “mẹ không thể lo gia đình vừa lo xã hội. Hiện mẹ đã hạnh phúc bên các con, không dám đòi hỏi cho tình yêu riêng”.

Suốt hơn 20 năm qua, Phi Nhung chia sẻ cô dù có những khoảnh khắc vui vẻ trong tình yêu nhưng không bao giờ để con gái thấy. Cô lý giải: “Tôi muốn là tấm gương tốt cho con, nếu mình sống buông thả, ngày này quen người này rồi sau lại quen người kia là chuyện không hay”.

phi-nhung-2-1427-phunutoday

 Nữ ca sĩ tự hào khi con gái học hành thành tài, sống có đạo đức.

Dù gặp được nhiều người đàn ông tốt, tình nguyện chăm lo cho mình và các con nhưng Phi Nhung không tính đến chuyện xa hơn vì “không muốn mắc nợ họ phải nuôi con mình”. Phi Nhung trải lòng: "Có con thì không thể đòi hỏi thêm một người đàn ông tốt. Số tôi không mắc nợ chồng nhưng mắc nợ con cái, giờ đã yêu thương các con quá nhiều nên không cần hạnh phúc riêng nữa”.

Ngay sau đó, Wendy nghẹn ngào nhắn nhủ đến giọng ca Áo mới Cà Mau: "Mẹ đừng nghĩ mình không phải là người mẹ tốt. Con lớn lên, ai cũng khen Wenndy giỏi. Còn có nhiều người có mẹ bên cạnh cũng hư”.

Về phần Phi Nhung, cô một lần nữa nghẹn ngào nói để nuôi con thành tài như hôm nay đã phải chịu nhiều tai tiếng, cực khổ. Lúc này, nữ ca sĩ chỉ mong con gái cố gắng học ra trường, đi làm và có cuộc sống hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn