Vụ bác sĩ bị côn đồ hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi: Do bức xúc từ kết quả chẩn đoán

( PHUNUTODAY ) - Cho rằng bác sĩ P.Đ.V chẩn đoán sai về bệnh tình của người nhà mình, gia đình của bệnh nhân đã xông vào viện hành hung và bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi.

149782979031881-bv

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại tá Lê Đình Thành, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, hai đối tượng trên đang bị cơ quan công an tạm giữ. Đồng thời, cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm các đối tượng trên.

Về nguyên nhân dẫn đến sự việc, theo bác sĩ V. thông tin, gia đình nạn nhân bức xúc về kết quả chẩn đoán vết thương ở khuỷu tay của cháu bé 5 tuổi do chính bác sĩ khám nên đã xông vào viện hành hung và bắt quỳ xin lỗi ngay tại bệnh viện.

Bác sĩ V. cũng cho biết, đến ngày hôm nay sức khỏe đã dần phục hồi. Tuy nhiên, theo chẩn đoán, bác sĩ bị tổn thương tủy ở cột sống và xương đĩa đệm vùng cổ nên phải nằm cố định, không được cử động để các bác sĩ tiếp tục điều trị, theo dõi. Hiện tại bác sĩ V. đang nằm điều trị tại Bệnh viện 198.

Tiến sĩ, bác sĩ Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cũng cho hay, hiện đơn vị đang hoàn thiện báo cáo và trong sáng nay, sẽ thông tin cụ thể về vụ việc tới các cơ quan báo chí, truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link