Vụ bác sĩ bị hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi: Lời khai của người bố bệnh nhi 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Vừa thương con gái, vừa bức xúc trước kết luận của bác sĩ của bác sĩ về thương tích của con mình, bố của bé gái 5 tuổi đã xông vào hành hung, bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi dù biết là phạm pháp.

Tại cơ quan công an, đối tượng Trần Tuấn Anh (sinh năm 1992, ở Cầu Diễn, NTL, Hà Nội) cho biết: Ngày 31/5, Tuấn Anh đã đưa con gái 5 tuổi đến khám tại bệnh viện Thể thao Việt Nam và được bác sĩ Phạm Đình Vinh chẩn đoán chỉ bị thương phần mềm, chỉ cần về chườm đá là khỏi. Tuy nhiên sau đó gần 10 ngày do chưa khỏi nên gia đình cho con đi khám lại thì bác sĩ lại kết luận bị gãy tay. 

photo-1-1497861417667

Đối tượng Tuấn Anh kể lại sự việc

Bức xúc trước việc bác sĩ chẩn đoán sai, Tuấn Anh đã yêu cầu bệnh viện cho gặp bác sĩ để hỏi lý do vì sao con mình bị như vậy: "Dù đã yêu cầu nhưng mãi đến ngày 16/6, tôi mới gặp được bác sĩ Vinh. Dù biết việc làm này là trái pháp luật nhưng do không đủ bình tĩnh nên dẫn đến hành động đáng tiếc”.

"Hiện chúng tôi đang cho rà soát lại toàn bộ quy trình làm việc của bảo vệ chứ từ trước tới nay tại bệnh viện chưa từng xảy ra trường hợp nào như trên",  ông Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn