Vụ bảo vệ trường THCS Ninh Xá bị sát hại: Xác định được nguyên nhân vụ án

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghi phạm bỏ trốn, Công an tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành truy bắt và di lý nghi phạm về địa phương để lấy lời khai.

20170618214151-bao-ve

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Lê Xuân Thuận (40 tuổi) được cơ quan Công an xác định là nghi phạm đã sát hại ông Nguyễn Văn Hiện (SN 1954, trú ở xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) là bảo vệ của Trường THCS Ninh Xá vào đêm 17/6.

Tại cơ quan điều tra, Lê Xuân Thuận đã khai nhận toàn bộ sự việc. Theo đó, nguyên nhân sát hại ông Nguyễn Văn Hiện vì tức giận chuyện mẹ mình thường xuyên qua lại với nạn nhân.

1

 Đối tượng Lê Xuân Thuận 

Trước đó, sáng 18/6, người dân phát hiện ông Nguyễn Văn Hiện, tử vong bất thường tại phòng bảo vệ của trường. Trên người nạn nhân có nhiều vết máu và vết máu còn vương vãi ra tận cổng trường THCS Ninh Xá (Bắc Ninh). Tại hiện trường còn có dấu hiệu giằng co nhau.

Trưởng thôn Phủ cho biết ông H. là người hiền lành, trong cuộc sống hằng ngày ông đều giúp đỡ bà con hàng xóm nên được mọi người yêu quý. Khi nghe tin ông H. nghi bị sát hại, trưởng thông cùng bà con hàng xóm thôn Phủ đã tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn