Vụ bé gái 10 tuổi bị xâm hại mang thai 4,5 tuần: Công an vào cuộc, người thân bé gái lên tiếng nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ "Bé gái 10 tuổi bị xâm hại có thai 4,5 tuần” ở Vĩnh Long, hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo báo Công lý, liên quan đến vụ "Bé gái 10 tuổi bị xâm hại có thai 4,5 tuần” ở Vĩnh Long, ngày 30/03, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết: “Mọi việc sẽ được khẩn trương xác minh làm rõ, đồng thời sẽ trưng cầu giám định đầy đủ để làm cơ sở xử lý vụ việc theo quy định pháp luật ”.

Cũng trong sáng 30/3, bé cùng bà ngoại và một số người thân đã được Công an huyện Bình Tân mời đến để làm việc.

Người thân bé gái 10 tuổi ở Vĩnh Long mang thai 4,5 tuần liên tiếng về vụ việc. nguồn: Youtube/PLO.

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đã nhận được tin báo của ông NCL (ngụ huyện Bình Tân) về việc cháu gái ông là bé NKH (sinh ngày 9-9-2007) bị một thanh niên ngụ cùng xóm tên H.T.Tr (38 tuổi) xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

be gai bi xam hai 2

Kết quả siêu âm bé H. mang thai 4,5 tuần. Ảnh: HẢI DƯƠNG.

Phía gia đình cho biết bà ngoại bé H. khi tắm cho bé thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường nên nghi ngờ rồi hỏi chuyện và mua que về thử thì phát hiện bé có thai.

Người thân hỏi han nhiều lần bé gái mới khóc và cho biết bị H.T.Tr ở chung xóm làm bậy sáu lần. Bé gái còn cho biết bị Tr. hăm dọa giết nên không dám hé răng nói với ai.

be gai bi xam hai 3

Bé H. kể lại sự việc bị nhiều lần bị cưỡng hiếp. Ảnh: Dân Trí.

Sáng 28/3, gia đình đưa bé H. đi siêu âm tại phòng khám ở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long với kết quả xác định bé có thai 4,5 tuần. Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến Công an xã Mỹ Thuận. Cũng theo lời gia đình, sau khi vụ việc bị phát giác, đối tượng Tr. đã qua nhà để gặp bà ngoại bé H.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn