Muôn kiểu thất tình của giới trẻ Việt khiến dân tình “cười ra nước mắt”

( PHUNUTODAY ) - Khái niệm thất tình từ lâu đã không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Sống trên đời, mỗi người chúng ta sẽ có ít nhất một lần thất tình.

Ngày nay, có vô vàn những kiểu thất tình quá lố và phản cảm của giới trẻ. Tùy vào nhìn nhận cuộc tình ra sao của mỗi người để chọn cách quên những gì đã qua, không thiết tha gì với người xưa hay không đủ mạnh mẽ, mà chọn cách hủy hoại bản thân, khóc than buồn khổ…

Cô gái thất tình say bí tỉ, mặc áo mưa ướt nằm vật trên sàn

365

 Bức ảnh vừa buồn cười, vừa đau khổ này đang làm cộng đồng mạng quan tâm.

Một hình ảnh của cô gái trong cơn say, mặt mày lem luốc, đang mặc bộ áo mưa hơi "điên khùng" vì mắc mưa giữa đường, chẳng thèm cởi ra, nằm ngủ ngay dưới sàn nhà vì chia tay bạn trai khiến cho dân mạng dậy sóng.

Cô nàng chia sẻ hình ảnh đó trên một trang mạng xã hội với rất đông thành viên, kèm theo vài dòng nỉ non như sau: 

"Không nghĩ thất tình nó khổ thế này đâu. Là con gái mạnh mẽ đến đâu thì lúc chia tay đều yếu đuối như nhau hết. Cứ mỗi lần say xong là lại tự hứa sẽ không có lần sau nữa nhưng đâu lại đóng đấy".

Một thanh niên 9x xăm kín mặt vì thất tình

366

Vì thất tình nên thanh niên này đã quyết định xăm kín mặt. 

Ngày 8/7/2017 vừa qua, một clip dài hơn hai tiếng về quá trình xăm kín toàn bộ khuôn mặt một nam thanh niên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo đó, nam thanh niên ở Long An quyết định xăm toàn bộ mặt vì lý do thất tình. Dù chủ cửa hàng can ngăn nhưng chàng trai vẫn không từ bỏ ý định "điên rồ" này. Chàng trai xăm kín mặt vì thất tình bị ném đá dữ dội

Trong ảnh là một chàng trai đang được thợ xăm vẽ chi chít những hoa văn lạ trên mặt – bước đầu tiên của quá trình xăm hình. 

Dân mạng từ tò mò, ngỡ ngàng đến "ném đá" quyết định xăm kín mặt của chàng trai này. Hầu hết mọi người đều cho rằng, anh chàng quá bồng bột và có thể sẽ phải hối hận về hình xăm kín mặt kia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn