Vụ bé trai bị hành hạ dã man: Bắt nghi can ngay tại Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Theo Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) - Hồ Sỹ Tiến nghi can người Việt hành hung bé trai đã bị bắt tại Sài Gòn sau gần 2 ngày chạy trốn.

Nguyễn Thanh Dũng được cho là kẻ dí roi điện, đánh đập bé trai 2 tuổi tại trang trại ở Campuchia sau đó tung clip lên mạng.

Tối 7/12, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) - cho biết đã bắt được Nguyễn Thanh Dũng - nghi can chích roi điện bé trai người Campuchia.

nghican

 Bắt nghi can hành hung bé trai tại Campuchia. Ảnh Zing.vn.

Đoạn video lan truyền trên Internet hai ngày nay ghi lại cảnh nam thanh niên nói tiếng Việt, không rõ mặt, dùng roi điện liên tục chích vào thân thể bé trai khoảng 2 tuổi không mặc quần áo. Dù cậu bé kêu gào thảm thiết nhưng kẻ này không ngừng tay.

Hiện trường được cho là trang trại tại Campuchia do người đàn ông quốc tịch Hà Lan làm chủ. Cha mẹ bé trai làm việc cho chủ trang trại này. Gã thanh niên người Việt hành hạ nạn nhân tên Nguyễn Thanh Dũng.

bao-hanh

 Chân dung nghi can Nguyễn Thanh Dũng.

Liên quan đến vụ việc, cảnh sát hoàng gia Campuchia đã bắt 3 người, trong đó có chủ trang trại. Ngoài việc hành hạ bé trai, những người này còn bị tình nghi đã lạm dụng tình dục nạn nhân. Riêng Dũng đang bỏ trốn.

Theo Cambodia Daily, nghi phạm người Hà Lan đang bị giam giữ giống bức ảnh trên mạng của ông Stefan Struik, chủ đồn điền cacao ở Mondolkiri và một nhà máy đường cọ ở tỉnh Kompong Cham, Campuchia.

Trên Facebook, Nguyễn Thanh Dũng đăng nhiều bức ảnh anh ta chụp chung Struik và giới thiệu ông này là "bạn trai". Dũng là đầu bếp trong đồn điền cacao.

So Sovann, phó cảnh sát trưởng tỉnh Mondolkiri cho biết, mẹ của đứa trẻ ban đầu không biết về việc con bị bạo hành do đứa trẻ không có vết thương. Tuy nhiên, cảnh sát xác định có bằng chứng thuyết phục cho thấy cậu bé đã bị cưỡng hiếp.

Nạn nhân đang được một tổ chức bảo vệ trẻ em chăm sóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link