Vụ bé trai bị tra tấn, chích điện: Có tận 48 clip tàn bạo khiến người xem bật khóc và không dám xem tiếp

( PHUNUTODAY ) - Những người dùng điện thoại của Dũng quay 48 clip hành hạ bé trai S gồm Dũng, bạn của bạn trai Dũng và cháu ruột Dũng là G.

Thanh niên tra tấn bé trai gây phẫn nộ là Nguyễn Thanh Dũng (sinh năm 1982, hộ khẩu thường trú tỉnh An Giang, tạm trú 104 lầu 10 chung cư Sinh Lợi, khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

bao-hanh-tre-em-5-phunutoday.vn

 Nguyễn Thanh Dũng.

Tối 7/12, Dũng đầu thú và cơ quan công an tiến hành bắt giữ để khai thác. Qua truy xét, người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi hành hạ cháu bé A Sai. Cháu bé là con của một gia đình làm việc trong đồn điền cao su của đối tượng quốc tịch Hà Lan mua và trồng.

Theo đó, năm 2014, Dũng quen người đàn ông quốc tịch Hà Lan tại TP.HCM. Sau đó cả hai nảy sinh tình cảm đồng tính. Dũng tự nhận là vợ, người đàn ông ngoại quốc nhận là chồng. Từ năm 2015, cả hai mua đồn điền trồng cao su tại Campuchia.

Dũng nghiện ma túy đá. Từ tháng 8/2016, liên tục trong ba ngày từ 21 đến 23/8 sau khi sử dụng ma túy đá xong, Dũng bị ảo giác và đưa cháu bé đến để hành hạ. Người này đã dùng các dụng cụ kích điện tự chế, cành cây, bắt cháu ăn các đồ vật khó nuốt… một cách dã man như trong clip.

Hôm qua (8/12), nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, theo lời khai ban đầu của Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) quay 48 clip hành hạ bé trai A.S (2 tuổi, gốc Campuchia) gồm Dũng, bạn của bạn trai Dũng và cháu ruột Dũng là N.T.H.G.

bao-hanh-tre-em-22-phunutoday.vn

 Chiếc điện thoại của Nguyễn Thành Dũng chứa 41 clip bạo hành trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận hành vi tra tấn bé S. bằng cách nhiều lần chích điện vào người trong lúc bé không mặc quần áo; dùng kềm kẹp nhiều lần vào người bé ở một trang trại tỉnh Mondulkiri (Campuchia). Chủ trang trại này là Stefan Struik - bạn trai của Dũng, hai người có quan hệ đồng tính được 2 năm nay.

Sau khi quen Stefan Struik, Dũng được người tình cho tiền thành lập một công ty mua bán gạo, đường, ca cao tại VN. Bé S. là con trai của vợ chồng làm thuê cho trang trại của Stefan Struik. Tháng 8.2016, ba mẹ của bé S. đi vắng nên nhờ Dũng trông bé S. Lúc này, Dũng chơi ma túy “đá” và bắt đầu hành hạ bé. “G. bán ma túy đá nên em thường xuyên mua của G. để sử dụng. Em không nhớ là mình đã hành động dã man như vậy với bé S. cho đến khi hết phê thuốc”, Dũng khai nhận.

Dũng cho biết: "Cách đây hơn hai năm, em qua Campuchia. Ngoài quan hệ đồng tính, em còn chơi ma túy đá. Em chơi ma túy đá nên mới hành hạ đứa bé như vậy. Em biết hối hận rồi.

Về căn chung cư ở khu Trung Sơn, em thuê căn chung cư với giá 10 triệu đồng/tháng. Tiền thuê căn hộ này, em cùng bạn tình mua bán gạo mà có.

Em đang dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới với người tình tại Việt Nam".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link