Vụ bé trai tầm 2 tuổi bị lạc ở tràng tiền plaza: Vẫn chưa có người thân đến nhận

( PHUNUTODAY ) - Đến thời điểm này vẫn chưa thấy bố mẹ hay người thân của bé trai tầm 2 tuổi bị lạc ở tràng tiền plaza đến nhận và đưa bé về nhà.

Như chúng tôi đã đưa tin, tối qua (23/10), một số người dân đã phát hiện một bé trai khoảng 2 tuổi ngơ ngác đứng ở khu vực Tràng Tiền Plaza. Bé chưa biết nói và hiện đang được các cán bộ công an quận Hoàn Kiếm cho ăn uống và chăm sóc.

tim-tre-lac-11-phunutoday.vn

Hình ảnh bé trai khoảng 2 tuổi nhưng chưa biết nói.

tim-tre-lac-4-phunutoday.vn

 Hình ảnh cháu bé khi mới được đưa tới cơ quan công an. (Ảnh: Nga Nguyen)

Cũng vì bé chưa biết nói nên cơ quan công an cũng rất khó để biết thêm thông tin về gia đình và người thân.

Đặc điểm nhận dạng: Bé mặc chiếc áo phông xanh, quần ngắn, đi dép quây 2 dây màu đen, cam. 

Cộng đồng mạng cũng đã chia sẻ rầm rộ những thông tin của bé lên trang cá nhân cũng như các trang page lớn để tìm người thân cho bé. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai đến nhận và dẫn bé trai về nhà.

tim-tre-lac-21-phunutoday.vn

 

tim-tre-lac-22-phunutoday.vn

 

 Cảnh báo:

Trường hợp của cháu bé trên đây cũng chính là bài học lớn cho các bậc phụ huynh có con nhỏ. 

Khi siêu thị, công viên hay các khu vui chơi, không hề khó để bắt gặp tình huống nhân viên thông báo trên loa về trường hợp bé đi lạc đang đứng tại quầy, mời bố mẹ bé ở đâu nhanh tới nhận con hoặc trường hợp bố mẹ đang bị thất lạc con, nhờ mọi người tìm giúp thông qua một số đặc điểm nhận dạng.

Siêu thị, công viên hay các khu vui chơi là nơi quá rộng lớn và đông đúc người, lại có quá nhiều thứ lôi cuốn sự tò mò nơi con trẻ, cha mẹ chỉ có cách là nắm chặt tay con khi đi chơi, mua sắm, luôn để mắt tới con và chuẩn bị trước cho con một số kĩ năng cần thiết để tránh bị lạc và cách xử lí khi bị lạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link