Vụ ca sỹ giết bạn gái: Kẻ sát nhân có tính trăng hoa và cuồng dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – “Có hôm tôi đang ở trong nhà, Chính bất ngờ xuất hiện và tự tụt quần, đòi tôi đáp ứng nhu cầu tình dục cho nó…”, chị Hoa kể lại.

Như báo Phunutoday đã đưa tin, đêm 13/12, tại Ngọc Thụy – Long Biên (Hà Nội) đã xảy ra vụ án giết bạn gái, cứa tay chân dã man. Hung thủ là Nguyễn Hữu Chính (SN 1979, quê Hưng Yên), làm nghề MC (người dẫn chương trình – PV) và là ca sỹ chuyên hát ở các phòng trà, đám cưới. Nạn nhân là chị Đường Thị Hằng (SN 1985, quê Tuyên Quang), làm nghề kế toán và đang theo học tại một trường Đại học ở Hà Nội.

Sáng ngày 14/12, bảo vệ khu biệt thự (nơi Chính thuê ở) đi kiểm tra tình hình thì phát hiện một xác phụ nữ đã chết trong phòng của Chính. Trên người nạn nhân không một mảnh vải che thân, các ngón tay, ngón chân bị cứa sâu, dưới sàn là vũng máu lớn đọng lại.

Người bảo vệ gọi tìm Chính thì thấy hắn đang ngồi thẫn thờ trong nhà vệ sinh như không có chuyện gì xảy ra. Chính từ từ đi ra ngoài, đến cổng thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hung thủ Nguyễn Hữu Chính.

Trao đổi với PV Phunutoday, anh Hoàng Nhật Cường (được coi là bầu sô của Chính) cho biết: “Tôi quen và làm việc với Chính đã hơn hai tháng. Chính hiền lành, chăm chỉ làm ăn nhưng tội cái là cục tính. Khi tôi biết tin Chính giết người, bản thân tôi và anh em đều rất bàng hoàng. Ngỡ ngàng hơn là hành vi giết người của Chính thực sự rất dã man. Tôi nghĩ Chính bị ảnh hưởng bởi chất kích thích nào đó nên mới dẫn đến hậu quả này”.

Hỏi về thái độ, hành vi khác lạ của Chính trước khi vụ án xảy ra, anh Nhật Cường cho hay: “Thời gian trước khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, Chính thường cáu gắt, trầm tư hay lẩm bẩm, nói nhảm một mình. Nhiều lúc tự cười, tự nói, hỏi lại thì Chính không biết mình cười nói về cái gì. Cũng chính vì điều này mà ngày 6/12, đoàn chúng tôi lên Lai Châu biểu diễn mà không có Chính. Từ ngày đó, chúng tôi chưa gặp lại nhau”.

Anh Nhật Cường cũng cho biết thêm về mối quan hệ thân mật của Chính. “Chính đã có vợ và hai con, nhưng đã chia tay. Khi Chính lên Hà Nội lập nghiệp, thường hay đến quán cà phê Vision tại đường Bưởi của anh để hát. Anh em hay ngồi tâm sự với nhau. Chính thường kể yêu cô này, thích cô kia. Nói chung, Chính có tình cảm với khá nhiều cô gái. Thực sự mà nói, Chính là người trăng hoa, bạo dâm và có những hành vi thiếu văn hóa trong thời gian gần đây đối với nhiều cô gái, chẳng hạn như Hoa và chị Thanh”.

Hung thủ Nguyễn Hữu Chính đứng cạnh anh Hoàng Nhật Cường (phía ngoài phải).

Tìm gặp chị Hoa và chị Thanh hỏi về Chính, chị Hoa kể: “Có hôm tôi đang ở trong nhà, Chính bất ngờ xuất hiện và tự tụt quần, đòi tôi đáp ứng nhu cầu tình dục cho nó. Nhìn mắt nó cứ lờ đờ, ngơ dại, tôi liền chửi và đuổi về. Chửi, đánh nó mãi nó mới chịu bước ra khỏi cổng. Chắc chắn hôm đó nó sử dụng ma túy”.

“Chính hay vào quán nhà tôi để cắt tóc. Có lần tôi đang ngồi một mình, không hiểu từ đâu ra, nó ôm chặt lấy tôi rồi đòi hôn. Tôi chạy đi thì nó với lấy con dao và đuổi theo. Tôi hô hoán, may có các chị hàng xóm chạy qua can ngăn”, chị Thanh nhớ lại.

Trong thời gian tra hỏi hung thủ Nguyễn Hữu Chính, cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân vụ việc là do bị tác động của ma túy. Chính nghĩ rằng nếu không giết chị Hằng thì cũng sẽ bị nạn nhân giết nên Chính đã dùng móc treo quần áo bằng nhựa đánh chị Hằng mặc chị Hằng van xin. Chính tiếp tục dùng 4 con dao cứa, chém vào người chị Hằng và dùng ghế gỗ đánh vào đầu và mặt chị Hằng tử vong.

Chiều 17/12, cơ quan Công an quận Long Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Chính (SN 1979, quê Hưng Yên) về tội Giết người.

Tên nhân vật (Hoa, Thanh) đã được đổi tên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn