Vụ Cát Tường: Bảo vệ Khánh bị kết thêm tội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc cùng Nguyễn Mạnh Tường phi tang xác chị Huyền xuống sông Hồng, bảo vệ Khánh đã trộm chiếc điện thoại Iphone 5s của nạn nhân.

Chiều 3/11, tại trại tạm giam, Cơ quan cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định bổ sung tội đối với bị can Đào Quang Khánh (bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường) về hành vi trộm cắp tài sản là chiếc Iphone 5s của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Trước đó, bị can Đào Quang Khánh đã bị kết tội xâm phạm thi thể theo Điều 246, Bộ Luật hình sự.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khánh) cho biết, Khánh đã nhận tội hành vi trộm cắp tài sản của chị Huyền, cụ thể là chiếc điện thoại Iphone 5s trong lúc cùng Nguyễn Mạnh Tường (Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường) phi tang xác ở cầu Thanh Trì.

Bị can Đào Quang Khánh bị tố thêm tội trộm cắp tài sản.

Đào Quang Khánh cũng đã khai nhận, do chiếc điện thoại Iphone 5s được thiết kế mở khóa bằng dấu vân tay nên Khánh không sử dụng mà cho bạn bè mượn. Hiện nay, chiếc Iphone 5s này đã được cơ quan chức năng thu hồi và điều tra.

Khi lấy lời khai của Khánh, công an đã đặt nghi vấn về việc chiếc điện thoại của nạn nhân bị mất nhưng Khánh phủ nhận. Theo luật sư Thơm, nhiều lần lấy lời khai của Đào Quang Khánh, bị can đều khẳng định, tối 19/10 cùng với nghi can Nguyễn Mạnh Tường và một số nhân viên định đem xác chị Huyền vào Bệnh viện Bưu điện để giấu xác. Tuy nhiên do thấy nhiều người qua lại, nên họ đã lên xe ra cầu Vĩnh Tuy.

Khánh và Tường cùng một người tiếp tục mang xác nạn nhân đến cầu Vĩnh Tuy. Cũng do đông người nên Nguyễn Mạnh Tường lái xe lên cầu Thanh Trì để thực hiện việc vứt xác.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết thêm, khi hỏi bị can Đào Quang Khánh có việc chặt xác chị Huyền không? Có tiêm thuốc gì vào xác chị Huyền không? Có chôn xác chị Huyền không? Đào Quang Khánh đều khẳng định là không có.

Mặc dù các nhà khoa học đã vào cuộc nhưng việc tìm xác của chị Huyền vẫn chưa có kết quả.

Đến nay, đã 47 ngày mất của chị Lê Thị Thanh Huyền nhưng thi thể của chị vẫn chưa được tìm thấy. Sự vào cuộc của các nhà khoa học (3/12) cùng với lời “tiên đoán” của nhiều nhà ngoại cảm vẫn không có kết quả.

14h chiều nay, tại Bệnh viện Thanh Nhàn, gia đình chị Huyền sẽ tổ chức lễ truy điệu cho chị mặc dù chưa tìm thấy xác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn