Vụ Cát Tường: Nhà ngoại cảm thẫn thờ sau lời nói chắc chắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lời khẳng định sẽ tìm thấy xác chị Huyền, nhà ngoại cảm Nguyễn Bích Vân thẫn thờ ngồi bệt dưới cỏ vì không như “mộng báo”.

Sau 4 tiếng đồng hồ tìm kiếm xác chị Huyền dưới chân cầu Thanh Trì nhưng không có kết quả, cặp vợ chồng nhà ngoại cảm Hoàng Xuân Trịnh và Nguyễn Bích Vân ngồi lại và tự “thắc mắc” vì sao không tìm thấy thi thể chị Huyền. “Rõ ràng là Huyền đã gật đầu đồng ý 3h chiều nay sẽ nổi lên mà”, bà Vân nói.

Cặp vợ chồng nhà ngoại cảm làm lễ và "nhập hồn" chỉ vị trí xác chị Huyền.

Bà Nguyễn Bích Vân chỉ vị trí cho thợ lặn.

Trước đó, 14h chiều, cặp vợ chồng nhà ngoại cảm đã làm lễ và “nhập hồn” để xác định được vị trí tìm kiếm chị Huyền. Nơi được xác định có thi thể chị Huyền là dưới chân cầu số 3 giữa sông Hồng.

Đúng 14h25, đoàn tìm kiếm gồm gia đình chị Huyền, cặp vợ chồng nhà ngoại cảm và một thợ lặn đã lên thuyền ra chân cầu để lặn tìm. Do “ngoại cảm” chị Huyền bị bùn, cát lấp xác nên gia đình đã thuê chiếc thuyền sục cát.

Cặp vợ chồng nhà ngoại cảm lên thuyền ra sông tìm kiếm xác chị Huyền.

Hai người con của chị Huyền cũng được ra sông Hồng để tìm kiếm mẹ.

Chiếc thuyền đã sục cát nhiều lần và thợ lặn cũng đã lặn xuống tận 8m nhưng vẫn không có kết quả. Sau nhiều lần tìm kiếm tại chân cầu Thanh Trì và dọc theo 1km chiều dài sông Hồng nhà ngoại cảm và gia đình vẫn không tìm thấy xác chị Huyền.

Thợ lặn nhiều lần ngụp sâu 8m để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Trao đổi với PV Phunutoday, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chị Huyền) cho biết: “Dù hôm nay không tìm được cháu Huyền nhưng gia đình vẫn cảm ơn tới nhà ngoại cảm đã giúp đỡ gia đình trong việc tìm kiếm cháu. Ngày mai là 48 ngày mất của cháu Huyền, gia đình sẽ tổ chức lễ truy điệu tại bệnh viên Thanh Nhàn”.

Cặp vợ chồng ngoại cảm thẫn thờ khi cuối buổi không tìm được xác.

Đến 17h chiều cùng ngày, việc tìm kiếm xác chị Lê Thị Thanh Huyền đã dừng lại mà không có kết quả. Dù trước đó nhà ngoại cảm Nguyễn Bích Vân nói: “Tôi chắc chắn hôm nay sẽ tìm được xác của chị Huyền. Đúng 14h chiều, “Vua Cha Bát Hải Long Vương” ốp vào người tôi, khoảng 14h30 sẽ tìm được xác”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn