Vụ chủ cửa hàng bánh bị bắn chết: Xuất hiện tình tiết mới

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ chủ cửa hàng bánh bị bắn chết ở TP. HCM, theo lời khai của người vợ thì trước đó còn xuất hiện một người phụ nữ lạ mặt xuất hiện với hành vi đáng ngờ.

Theo lời khai người vợ, ngoài hai người đàn ông gây án, còn có một người phụ nữ lạ mặt. chụp hình ông T. lúc bị nã đạn.

Chiều tối 10/1, tin tức mới nhất từ cơ quan CSĐT công an TP.HCM cho biết, đã lấy lời khai một số nhân chứng hiện trường vụ nổ súng tại tiệm bánh đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre (địa chỉ 230, đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 5, quận 11, TP.HCM), trong đó có vợ nạn nhân.

15934478801902359947958922399492n-1484039933

 Tiệm bánh nơi ông T. bị 3 đối tượng sát hại bằng súng K59.

Theo lời khai bà Nguyễn Thị P. (SN 1977, vợ ông T.) sau khi nghe ba phát súng nổ, bà P. ở phòng bếp chạy lên phòng khách đã thấy chồng nằm ngục sấp phía cửa. Lúc này, một người đàn ông cầm một khẩu súng ngắn hướng về bà đe dọa la lên sẽ bắn tiếp. Người đàn ông còn lại lao tới ngăn bàn, hộp kéo của cửa tiệm lục soát.

Ngay lúc đó, bà P. sợ quá vụt chạy xuống nhà bếp lẩn trốn cho đến lúc các đối tượng đi khỏi tiệm bánh. Thế nhưng, một điều đáng chú ý khác là trong lúc bà P. bị chĩa súng đe dọa thì tại hiện trường còn có thêm một người phụ nữ lạ mặt khoảng hơn 30 tuổi, cố tình dùng máy điện thoại chụp hình tư thế ông T. bị nã đạn và quay video.

Tới lúc các đối tượng tẩu thoát, bà P. hoảng loạn ôm xác chồng ngồi khóc, còn những người dân xung quanh tập trung gọi cảnh sát và xe cấp cứu tới đưa ông T. đi bệnh viện nhưng ông đã tử vong.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được các loại sổ sách, nhật ký cuộc gọi của chủ tiệm bánh pía với người nước ngoài. Đặc biệt, ông T. đã nhiều lần chuyển tiền từ TP.HCM sang Campuchia.

Trích xuất camera giám sát của người dân lân cận, cảnh sát nhận diện được hình ảnh của các sát thủ cũng như vũ khí dùng gây án. Có ít nhất 3 kẻ lạ mặt tại hiện trường khi xảy vụ việc, trong đó có một phụ nữ.

Theo kêt quả điều tra ban đầu, loại súng mà sát thủ dùng để bắn chết nạn nhân là súng K59. Tổ điều tra thu giữ được 5 vỏ đạn, 4 vỏ đạn thuộc loại súng K59 và một vỏ đạn bị biến dạng. Như vậy, theo nhận định hung thủ đã sử dụng đến 2 khẩu súng quân dụng khác nhau, chứ không phải là 1.

Hiện tại, ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành truy xét hung thủ dựa vào những dấu vết đã thu thập được.

Theo:  khoevadep.com.vn