Vụ clip sex: Nữ kế toán chính là người gửi clip sex cho vợ Phó giám đốc?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xin nghỉ việc tại trường, người phụ nữ có mặt trong clip sex với Phó giám đốc hoàn toàn biến mất.

 Nguồn tin cho biết vợ ông Viễn là người đầu tiên phát hiện cảnh ân ái của chồng. Khi đó, các clip được ông Viễn lưu trong máy tính ở nhà và được vợ chép ra điện thoại.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Văn Viễn - Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng), bị lộ clip sex, ông Nguyễn Phùng Vỹ - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường Kế Sách, cho biết vợ ông Viễn là người đầu tiên phát hiện cảnh ân ái của chồng. Khi đó, các clip được ông Viễn lưu trong máy tính ở nhà và được vợ chép ra điện thoại.

Khoảng một tháng trước, một phụ nữ mang những clip sex đến gần trường tiểu học ở xã Xuân Hòa cho nhiều người xem. Khi đó, người tình của ông Viễn đang làm kế toán tại trường này.

"Bà ấy giới thiệu là vợ ông Viễn, cho mọi người xem clip của chồng với phụ nữ khác. Khi xem qua mọi người xác định nhân vật nữ là kế toán của trường học gần nhà tôi. Nhiều thanh niên hiếu kỳ đã nhanh tay bấm chia sẻ qua điện thoại của họ", một người dân xã Xuân Hòa kể.

clip.01

 Sau khi vụ việc vỡ lở, nữ kế toán biến mất không ai biết

Theo kể lại của một nhân chứng, bà P. lớn tiếng nói với người dân: “Mọi người xem, nó lấy chồng của tôi mà còn gửi hình ảnh như vậy vào điện thoại cho tôi xem nữa”.

Kể từ hôm đó, nhiều người dân ở gần Trường Tiểu học Xuân Hòa 4 không thấy chị H. đi làm. Hiện không ai biết chị H. đang ở đâu sau khi nhận quyết định nghỉ việc vì lý do cá nhân kể từ ngày 1- 9.

Trong khi đó, ông Viễn đã thừa nhận với các ngành chức năng của huyện Kế Sách rằng mình chính là nhân vật nam trong các đoạn clip, còn người nữ là người tình của ông. Ông Viễn cũng tự nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ được Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách công bố vào tuần sau.

Ông Viễn đã có vợ con và sống với gia đình bên vợ. Vợ ông kinh doanh cửa hàng cho thuê đồ cưới. Tối 24- 9, chúng tôi gọi vào số điện thoại di động của bà P., chủ một tiệm cho thuê đồ cưới ở thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. Tuy nhiên, người nữ này thừa nhận mình tên P. nhưng cho rằng không quen biết gì với ông Viễn.

Làm rõ băn khoăn này, luật sư Nguyễn Văn Quynh (Hãng luật Hưng Yên) cho rằng các bị hại trong clip sex này có thể làm đơn gửi cơ quan điều tra đề nghị khởi tố vụ án đối với người phát tán clip về tội “Làm nhục người khác” và yêu cầu bồi thường thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an sẽ xem xét nguyên nhân, động cơ, mục đích  của người phát tán để truy tố thêm tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.

clip

 Nhiều nghi vấn chưa làm sáng tỏ trong vụ việc này

Theo luật sư Nguyễn Văn Quynh, căn cứ Điều 32 Bộ luật Dân sự 2015, mọi cá nhân có quyền đối với hình ảnh của mình. Việc sử dụng hình ảnh cá nhân phải được sự đồng ý của người đó. Clip hoặc hình ảnh “nhạy cảm” trong lúc hai người yêu thương nhau, chụp ảnh khỏa thân cho nhau… là chuyện cá nhân riêng tư, không ai được phép lợi dụng hình ảnh này để khống chế, phát tán, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

Vì vậy, theo luật sư Quynh, nếu có đủ cơ sở chứng minh một người phát tán ảnh nhằm vào một người cụ thể để bêu riếu nhân phẩm, danh dự người đó thì có thể kết tội “làm nhục người khác” theo điều 253 Bộ luật Hình sự và tội “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” điều 121 Bộ luật Hình sự.

Cụ thể trong trường hợp Phó Giám đốc ở Sóc Trăng bị phát tán clip sex, có thể coi hành vi của người phát tán clip sex là "làm nhục, xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự" một con người cụ thể. Việc người này phát tán ảnh khỏa thân, phim sex của người khác một cách trái ý muốn của người đó là nhằm bêu riếu, bôi nhọ người trong ảnh, trong phim như vậy đã có dấu hiệu cấu thành tội làm nhục người khác.

Như tin đã đưa trước đó, Khoảng 3 tuần trước, dư luận ở Kế Sách xôn xao về chuyện ông Viễn bị lộ clip sex. Nội dung các clip cho thấy ông Viễn cùng người tình vào khách sạn trong Khu dân cư Minh Châu ở phường 7, TP Sóc Trăng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để làm kỷ niệm.

Cách nay 10 ngày, Huyện ủy Kế Sách có được thông tin không hay về ông Viễn nên yêu cầu tổ chức Đảng kiểm tra ngay để xử lý cán bộ sai phạm. Tổ chức xác định đây là vụ vi phạm lối sống đạo đức nghiêm trọng, cả hai đều có gia đình nhưng lại quan hệ nam nữ bất chính.

Tại cuộc họp chi bộ vài ngày trước, ông Viễn tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng. Còn nữ kế toán đã làm đơn xin nghỉ việc hơn một tháng và đã được đơn vị đồng ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link