Nắm được những điểm yếu “chí mạng” của đàn ông, vợ không cần giữ chồng vẫn ngoan

( PHUNUTODAY ) - Dù là người mạnh mẽ và bản lĩnh đến đâu, thì đàn ông vẫn có những điểm yếu chí mạng mà nếu nắm được, phụ nữ hoàn toàn có thể “chế ngự” được các đức ông chồng.

 Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng có lúc yếu mềm và những điểm yếu cần được thông cảm, thấu hiểu. Vậy nên, chỉ cần luôn hiểu cho chàng bạn sẽ khiến chàng có được cảm giác an toàn, bình yên khi bên bạn mà chẳng cần đến người phụ nữ nào khác.

Đàn ông luôn coi trọng "sĩ diện"

Đã là đàn ông thì lòng tự tôn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chàng sẽ thích nghe những lời tán dương, ca ngợi mình, đặc biệt là sự ngưỡng mộ từ người phụ nữ mình yêu. Tuy nhiên, đàn ông cũng chú trọng đó có phải là lời khen thật lòng hay giả tạo hay không. Nếu yêu người đàn ông của mình, phụ nữ hãy bảo vệ lòng tự tôn của họ, đừng làm tổn thương nó vì một khi đã chạm vào tự ái thì đàn ông khó có thể tha thứ được.

chi mang 1

Có thời gian riêng tư dù đã kết hôn

Phụ nữ sau khi cưới thường sai lầm dành tất cả thời gian cho gia đình, càng sai lầm hơn khi bắt người bạn đời cũng như thế. Thay vì nhốt chồng ở nhà, hãy cho anh ấy một khoảng thời gian được tự do với sở thích, đam mê và bè bạn. Phụ nữ nên nhớ, cách giữ chồng khôn ngoan nhất chính là không trói buộc.

Được tận hưởng về tinh thần

Thực tế rất khó để thay đổi tâm tính của một người đàn ông, trái lại họ thường mong phụ nữ chấp nhận mình với hàng tá những "tật xấu" và sở thích của mình. Nếu những tật đó không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và tình cảm gia đình thì chị em hãy "du di" cho cánh mày râu, để các chàng được làm điều mình thích. Được phụ nữ ủng hộ hết mình thì các chàng sẽ rất cảm kích đấy.

 Ít nói không đồng nghĩa với mạnh mẽ

Cánh đàn ông thường ít nói, họ cũng hiếm khi tự mở lòng mình trước người khác. Phụ nữ muốn bước vào thế giới của đàn ông, trước tiên hãy học cách thẳng thắn và cởi mở khi trò chuyện với họ.

chi mang 2

Đàn ông không ngốc, chàng chỉ cần bạn cởi mở

Đàn ông thường kiệm lời, họ cũng ít khi tự khơi gợi lòng mình cho người khác. Vì vậy, muốn thấu hiểu chàng, phụ nữ hãy mạnh dạn bày tỏ lòng mình trước, đừng để chàng cứ phải đoán già đoán non những suy nghĩ của bạn. Chàng sẽ bộc lộ bản thân mình nhiều hơn nếu bạn thẳng thắn và cởi mở với chàng.

Rơi nước mắt

Đàn ông sợ vị bỉ rơi, bị tổn thương không thua kém phi nữ. Vậy nên, trước mặt người ngoài chàng luôn tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ nhưng thực chất khi gặp phải nỗi đau tâm hồn họ cũng rơi nước mắt như ai. Đàn ông luôn rơi nước mắt trong bóng tối, phụ nữ chỉ cần xuất hiện bên họ lúc này sẽ khiến họ được an ủi, động viên và khỏa lấp phần nào.

Thiên đường của đàn ông là ở "trên giường"

"Giường" chính là nơi mọi đàn ông cảm thấy thư giãn nhất. Đàn ông luôn muốn ngả lưng trên một chiếc giường rộng rãi với chăn ấm, nệm êm và cũng chính là nơi họ thể hiện yêu thương và bản lĩnh của mình.

Phụ nữ là điểm yếu ‘chí mạng’ nhất của đàn ông

Dù không muốn thừa nhận nhưng quả thực phụ nữ chính là điểm yếu ‘chí mạng’ của đàn ông. Đặc biệt, mẹ, và vợ chính là hai người phụ nữ quan trọng nhất đời họ. Một người phụ nữ muốn được chồng yêu thương ngoài việc đối xử tốt với chàng, điều quan trọng nhất là hãy tử tế, hiếu thuận với mẹ chồng.

Chỉ cần nắm trong tay những ‘tử huyệt’ này của đàn ông, chắc chắn bạn sẽ làm chủ người đàn ông của đời mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT