Vụ cô gái bị sát hại trong phòng trọ: Đối tượng giết người yêu xong định tự tử nhưng không dám

( PHUNUTODAY ) - Níu kéo tình cảm không được, nam thanh niên sát hại bạn gái ngay phòng trọ rồi có ý định tự tử nhưng không thành.

Chiều 28/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TPHCM đã tạm giữ nghi can Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra việc về hành vi Giết người.

m45

 Đối tượng Sơn kẻ gây ra vụ án tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Dân Trí.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thùy Dương (SN 1999, ngụ tỉnh Quảng Nam). Dương chính là người yêu của đối tượng gây án. Được biết, giữa Dương và Sơn có quan hệ tình cảm với nhau nhưng khoảng hai tháng trở lại đây họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Dương đòi chia tay. Biết được chỗ ở mới của chị Dương nên Sơn liên tục tìm đến mong níu kéo tình cảm nhưng chị Dương nhất quyết không đồng ý.

Đến sáng ngày 27/3, Sơn đi xe máy từ Nhà Bè đến phòng trọ chị Dương ở đường số 1, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân để nói chuyện nhưng chị Dương khóa cửa không muốn gặp. Không chịu đi về nên Sơn ngồi uống nước phía trước dãy trọ để đợi. Mãi đến 18h chiều cùng ngày thấy cửa phòng trọ chị Dương mở cửa nên xông vào nói chuyện nhưng chị Dương vẫn cự tuyệt không muốn gặp mặt.

m46

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: báo Dân Trí.

Đối tượng biết được không thể níu kéo tình cảm, nên bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người Dương khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, Sơn vứt lại xe máy, bắt xe ôm chạy ra cầu Bình Triệu định nhảy xuống sông tự vẫn. Trong lúc đó người nhà gọi điện khuyên nhủ nên Sơn không dám tự tử. 

Sáng hôm sau Sơn ra công an đầu thú về tội trạng của mình. Sơn khai chỉ vì yêu đến điên cuồng nhưng bị từ chối nên mới gây ra vụ án mạng trên.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 27/3, người dân xung quanh xóm trọ nơi chị Dương sinh sống có nghe thấy tiếng la hét liền chạy vào thì thấy cô gái trẻ nằm thoi thóp trên bậc thang người bê bết máu. Họ liền vội vã mang nạn nhân đi cấp cứu bệnh viện nhưng do vết thương mất quá nhiều máu nên đã tử vong ngay sau đó.

Hiện Công an quận Bình Tân đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao Sơn cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) xử lý về hành vi Giết người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn