Vụ cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá: Người quay clip xin lỗi và hứa tìm việc giúp chủ quán trà đá

( PHUNUTODAY ) - Bà L. (chủ quán trà đá) chia sẻ, người quay clip “cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá” đã tới gặp xin lỗi và thừa nhận những gì đã làm, hứa tìm việc giúp bà có tiền lo cho con ăn học.

Liên quan đến vụ việc dàn dựng clip cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách, ngày 14/7, UBND phường và công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) đã triệu tập những đối tượng có liên quan lên để lấy thông tin, điều tra làm rõ.

vu-co-gai-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-da-nguoi-quay-clip-xin-loi-va-hua-tim-viec-giúp-ba-chu-quan-tra-da-2

 Người quay clip bị cơ quan công an triệu tập làm việc (Ảnh: Facebook)

Trả lời trên GĐ&XH, ông Đinh Trọng, Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cho biết, "Hiện phía công an đang xác minh vấn đề này. Hướng xử lý như thế nào phải căn cứ vào bằng chứng, nếu chứng minh làm rõ được những người trên sai phạm chúng tôi sẽ có hướng xử lý".

Về phía bà Phạm Thị L. (chủ quán trà đá), như Kênh 14 đưa tin, trong ngày 14/7, bà có gặp anh A.Đ.A. người quay đoạn clip trên ngay đầu ngõ. "Tại đây, gặp tôi Đ.A. đã lên tiếng xin lỗi về những gì đã xảy ra. Giờ việc cũng đã rồi, tôi khuyên cậu ấy nhận lỗi và ra phường thú thật, việc bị phạt bao nhiêu cậu ấy phải chịu trách nhiệm". Ngoài ra, Đ.A cũng hứa giúp bà có 1 công việc tại quán làm tóc để trang trải cuộc sống gia đình.

vu-co-gai-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-da-nguoi-quay-clip-xin-loi-va-hua-tim-viec-giúp-ba-chu-quan-tra-da-3

Bà Phạm Thị L. (chủ quán trà đá) 

"Tôi mong sao những người liên quan làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình tôi đến tận nhà có lời xin lỗi, đính chính về những việc đã làm và bồi thường thiệt hại những gì đã gây ra cho tôi", bà L. tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn