Vụ cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá: UBND quận Cầu Giấy vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách, UBND quận Cầu Giấy đã cử cán bộ vào cuộc xác minh xử lý nghiêm vụ việc.

Cách đây 2 ngày, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt clip cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách. Bên cạnh đó, người quay clip còn đọc rõ địa chỉ quán và nói những thông tin cho rằng, quán này thường xuyên dùng nước rửa chân pha trà cho khách.

vu-co-gai-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-da-ubnd-quan-cau-giay-vao-cuoc

 Cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đây là chiêu trò “câu like” của một tiệm tóc xưa nay có tiếng “tạo phốt”. Chủ tiệm tóc này cũng đã xóa bài viết sau khi phải nhận “gạch đá” từ cư dân mạng.

Trong khi đó, chủ quán trà đá nói trên là bà Phạm Thị L. (SN 1965, trú tại phường Quan Hoa) cho hay, khoảng 13h ngày 12/7, có 4-5 nhân viên của salon tóc xuống uống nước. Khi bà L. chuẩn bị rót nước thì một người tên Tr. - nhân viên thu ngân của salon tóc- bảo bà để cô tự rót cho những người cùng chỗ làm với mình.

Theo bà L., ban đầu chị chỉ nghĩ là hành động đùa nghịch của những thanh niên trong quán nhưng đến chiều tối về nhà chị mới tá hỏa sau khi được con gái cho xem clip.

Như báo Người đưa tin đăng tải, UBND quận Cầu Giấy đã cử cán bộ xuống địa bàn xác minh xử lý nghiêm vụ việc. Nếu có hiện tượng dàn dựng clip quảng cáo tung tin đồn nhảm ảnh hưởng đến người khác thì đơn vị sẽ xử lí theo quy định của pháp luật.

Một Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cho biết: “Trước tiên sẽ xử lý về mặt trật tự đô thị. Người bán nước chè trên vỉa hè là sai quy định. Bên cạnh đó, phường sẽ xác minh hành vi nhúng chân vào xong lại múc nước cho các bạn khác uống. Từ đó sẽ nghiên cứu các quy định pháp luật liên quan để có hướng xử lý.

Theo vị lãnh đạo phường nhận định, có vẻ đây là chiêu trò của salon tóc vì theo chủ quán nước thì, nhân viên múc nước lên nhưng không uống mà đổ đi. Vị này cho hay, trước đó salon tóc này cũng từng bị phạt 40 triệu đồng vì cho nhân viên cởi trần để nhằm mục đích quảng cáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link