Vụ cô giáo mầm non bị tung ảnh nóng: Cô giáo không muốn giải thích, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Công an gọi điện cho cô giáo mầm non bị tung ảnh "nóng" nhiều lần nhưng cô giáo mầm non đã không hợp tác với cơ quan điều tra để giải quyết.

Về việc cô giáo L.T.D. giáo viên trường Mầm non Sơn Điện (Quan Sơn, Thanh Hóa) tố bị người yêu cũ tung ảnh "nóng" lên mạng, trao đổi với Infonet, ông Hoàng Chí Đăng, Trưởng công an huyện Quan Sơn cho biết:

"Cô D. có gửi tới vị Phó trưởng công an huyện Quan Sơn một bộ hồ sơ phô tô liên quan đến vụ việc mình bị người đàn ông tên S. ở TP. Ninh Bình tung ảnh "nhạy cảm" lên mạng xã hội và có những lời lẽ xúc phạm tới cô giáo D. vào cuối năm 2017".

Ảnh

Ảnh "nóng" của cô D. bị tung lên mạng xã hội. Nguồn Infonet

Thế nhưng, theo ông Đăng, sau khi gửi đơn, cô giáo D. không hợp tác với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc.

Cụ thể, công an huyện đã nhiều lần gọi điện cho cô D. và hiệu trưởng trường Mầm non Sơn Điện nhưng không liên lạc được.

"Tôi đã yêu cầu Phó trưởng công an huyện phụ trách điều tra mời trực tiếp cô giáo L.T. D. đến cơ quan công an huyện để được hướng dẫn việc giải quyết và cung cấp thông tin cần thiết. Khi có đầy đủ chứng cứ, chúng tôi sẽ mời hoặc triệu tập ông S. đến làm việc", báo Đời sống & Pháp lý dẫn lời ông Đăng.

Chiều ngày 16/3, trao đổi với PV, một người dân sống gần nhà cô giáo ở xã Sơn Hà, huyện Quan Sơn cho biết: "Hiện cô ấy đã lấy chồng và thuê nhà ở gần nơi cô ấy dạy. Trước đó cô từng có một đời chồng và hai đứa con. Thậm chí trước cô D học mầm non còn được nhà chồng xin cho dạy mầm non ở bên xã Sơn Điện. Sau khi sinh được 2 người con thì họ chia tay, hiện hai đứa con do nhà chồng cô D nuôi.

Người chồng thứ 2 này của cô D cũng đã có một đời vợ và hiện đang là giáo viên cấp 1 ở xã Mường Mìn. Cũng có thể cô D nhìn xinh đẹp nên mới nhiều người theo đuổi thế".

Cùng ngày, một cán bộ xã Sơn Điện (nơi cô D và người chồng thứ 2 đang sinh sống) cho hay: "Vợ chồng cô D mới lấy nhau được 2 tháng nhưng mỗi người một nơi, chồng cô ấy dạy ở trường tiểu học ở xã khác, có thể đến tối họ mới gặp nhau hoặc vài ngày mới gặp nhau.

Vợ chồng cô D mỗi người đã từng trải qua 1 lần kết hôn rồi mới đến với nhau. Với anh chồng hiện tại, vì bỏ vợ nên đã giao nhà cho vợ để vợ chăm con nên anh và cô D phải thuê nhà ở đây".

Tiếp tục liên lạc với cô D trước những thông tin trên, cô D nói: "Việc của tôi tôi đã nhờ chính quyên và công an làm rõ rồi, không cần phải giải thích trước những thông tin người đã tung ảnh nóng lên mạng nói tôi trước đó".

Xung quanh sự việc trên, cán bộ Phòng giáo dục huyện Quan Sơn thông tin thêm: "Hiện công an đã mời cô giáo D lên làm việc. Phía công an nhiều lần gọi cho cô D nhưng không liên hệ được nên đã nhờ Phòng gọi điện thông báo với cô giáo".

Trước đó, cô giáo D. chia sẻ, bản thân cô và người đàn ông trong hình từng yêu nhau. Thời điểm hai người thân mật với nhau là lúc người đàn ông này đi công tác ở Quan Sơn, vợ ông này cũng đã mất. Cô D. muốn “lưu lại một số bức ảnh làm kỷ niệm” nên đã sử dụng điện thoại chụp lại lúc thân mật rồi gửi sang điện thoại cho người này.

Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, cô D. thấy không phù hợp, hay mâu thuẫn nên chia tay. Cô giáo D. nói rằng, bạn trai cũ vẫn níu kéo, thậm chí còn dọa dẫm.

Khi cô giáo này vừa mới kết hôn với một người đồng nghiệp tại huyện Quan Sơn, những hình ảnh "nhạy cảm" của cô và người yêu trước đó liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Kèm theo đó là những lời cáo buộc nữ giáo viên "làm gái bán dâm", "nhiễm HIV".

Trả lời trên Đời sống Plus, người đàn ông tung ảnh nóng của cô giáo lên mạng cho biết ông là Phạm Q. S, là kỹ sư điện về hưu, quê ở Ninh Bình.

"Tôi và cô D. gặp nhau từ tháng 8/2016. Cô D. nói với tôi là đã ly hôn nhưng mãi sau này tôi mới biết cô ấy nói dối. Cô ấy và chồng đến tháng 7/2017 mới ly hôn. Chúng tôi đã tính đến kế hoạch sống với nhau lâu dài. Cô D. cũng đã về nhà tôi nhiều lần, còn tôi có thời điểm sống cùng cô D như vợ chồng" -ông S nói.

“Tôi chia tay là do phát hiện cô ấy đi chơi và dành tình cảm cho người đàn ông khác vào dịp tết dương lịch. Tôi tuyên bố “Em sống như vậy anh không tiếp tục được nữa. Cô ấy đã không thật lòng với tôi, nói dối tôi và sau đó lấy chồng vào hôm 20 Tết", ông S. tiếp tục giãi bày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link