Vũ công Phạm Lịch phản hồi trước lời xin lỗi lần 2 của ca sĩ Phạm Anh Khoa

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, vũ công Phạm Lịch đã chính thức lên tiếng trước lời xin lỗi lần 2 của Phạm Anh Khoa trước ồn ào gạ tình gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Chiều 15/5, tại buổi gặp gỡ truyền thông, Phạm Anh Khoa đã lần lượt nói lời xin lỗi đến Phạm Lịch - người đầu tiên tố nam rocker gạ tình rồi đến Nga My, M.P, các nhãn hàng, giới showbiz, vợ con và gia đình mình.

Là người đầu tiên được Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi và cũng là người đầu tiên lên tiếng tố nam ca sĩ gạ tình, Phạm Lịch cho biết, "Đến lúc này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống".

Ca sĩ Phạm Anh Khoa

Ca sĩ Phạm Anh Khoa

Đồng thời, nữ vũ công 9X cho biết, cô mong qua sự việc này, Phạm Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai.

Trước đó, Phạm Lịch từng không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa trong cuộc trò chuyện với CSAGA đăng lên mạng hôm 12/5 vì nam rocker nói quá chung chung, không đích danh và không nhận lỗi.

Còn với phản hồi mới nhất của nam ca sĩ, nữ vũ công cảm thấy anh đã nhận ra lỗi lầm của mình. Là người khởi đầu vụ việc, cô nói thêm: "Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của Anh Khoa vì những lùm xùm này. Nhất là chị Mây, vợ anh Khoa. Đến lúc này, tôi vẫn rất trân trọng chị".

Phạm Lịch từng nói cô sẵn sàng rời bỏ nghề vũ công, rời showbiz làm cô giáo dạy nhảy nếu lời tố khiến cô mất sự nghiệp. Nhưng trong buổi gặp báo chí, Phạm Anh Khoa cũng kêu gọi dư luận "ngừng tấn công" cô để cô tiếp tục có niềm tin vào nghề.

phamanhkkhoa_barg

Cuối cùng, Phạm Lịch cho biết: "Tôi mong những khán giả của Phạm Anh Khoa sẽ tỉnh táo hơn trước khi đưa ra các bình luận làm tổn thương người khác. Phạm Lịch không phải tội phạm mà cần sự khoan dung từ khán giả của Phạm Anh Khoa".

Trong buổi họp báo trước đó, Phạm Anh Khoa nghẹn ngào, "Tôi nghiêm túc mong rằng Phạm Lịch có thể giải tỏa được một phần ức chế của mình và có lại niềm tin trong sáng với việc làm nghề. Xin lỗi Nga My, M.P vì sự quấy rầy từ phía tôi. Tôi không phủ nhận mình sai trong những việc quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ đích, rắp tâm hãm hại bất kỳ ai".

Cuối cùng, Phạm Anh Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại sai lầm và không gây nên bất cứ tổn hại nào cho các bạn nữ.

Ngoài ra, Phạm Anh Khoa còn nhấn mạnh, "Mong mọi người ngừng tấn công bằng bàn phím Phạm Lịch, Nga My và M.P. Tất cả là lỗi từ phía tôi khi mọi người cho rằng họ chỉ làm vậy như một cái cớ để nổi tiếng. Đó là một phát biểu hoàn toàn sai"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link