Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ: Thêm một cháu bé nhận đúng mặt ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài chị T.T.Th tố cáo ông T, 76 tuổi dâm ô với con gái chị thì có thêm 6 gia đình nạn nhân khác cũng lên tiếng tố cáo ông T về hành vi tương tự

Theo thượng tá Nguyễn Đức Trịnh, Phó Trưởng Công An TP Vũng Tàu, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu, tổng cộng có 7 em bé nghi bị ông N.K.T, 76 tuổi dâm ô. Hiện cơ quan này đã liên lạc với các gia đình để đưa các em tới đối chất với ông N.K.T. Có em đã theo gia đình ra sống tại Hà Nội, và sau khi được điều tra viên trao đổi, đã đồng ý đưa con em mình vào lại Vũng Tàu để làm sáng tỏ thêm vụ việc này.

me
Cụ ông bị tố dâm ô trẻ em.

"Chúng tôi mất khá nhiều thời gian để tìm ra các bé, và cũng phải động viên họ (các gia đình có các bé bị xâm hại - PV) vì việc chung, vì xã hội. Chúng tôi cũng lấy lời khai ông N.K.T tới 6 lần. Thậm chí, các cháu bị hại đã chỉ vào mặt ông T, nhổ nước miếng và chửi: "Con dê già!" - thượng tá Trịnh cho biết. Người đứng đầu cơ quan Cảnh sát điều tra TP Vũng Tàu cũng khẳng định, cơ quan điều tra, Viện kiểm sát và Tòa án sẽ cùng bàn bạc để đánh giá về các chứng cứ này. "Vì tất cả các lời khai mới chỉ có từ một bên bị hại, nhân chứng là ông V.J thì đã chứng kiến cách nay 2 năm, giờ có nhiều em bé bị hại nên chúng tôi sẽ họp lại rồi sẽ đưa ra kết luận có khởi tố, truy tố được không", ông Nguyễn Đức Trịnh nói.

Về thời hạn khởi tố, thượng tá Trịnh cho biết, cho dù chị Trần Thị Thu Thủy đã nộp đơn tố cáo ông N.K.T xâm hại con gái chị là bé T.N.T, 6 tuổi tại Công an phường Nguyễn An Ninh ngày 26/6/2016 nhưng vì cơ quan này không phải là cơ quan điều tra, nên thời gian không được tính. Phải chờ tới khi Công an TP Vũng Tàu nhận được hồ sơ từ Công an phường Nguyễn An Ninh chuyển lên vào ngày 11/7/2016, thì mới chính thức tính mốc thời gian này để đưa ra thời hạn khởi tố.

Phía gia đình chị Thủy cho biết, sau khi đã nộp đơn lên Công an phường, họ tiếp tục mang hồ sơ lên nộp tại Công an TP Vũng Tàu, nhưng cơ quan này không chịu nhận đơn trực tiếp, mà đề nghị gia đình gửi qua bưu điện và chờ hồ sơ Công an phường Nguyễn An Ninh gửi lên. Diễn biến sau đó cho thấy, cả đơn tố cáo của gia đình chị Thủy và hồ sơ từ Công an phường Nguyễn An Ninh chuyển lên được Công an TP Vũng Tàu nhận cùng ngày 11/7/2016.

Vụ việc gia đình chị Trần Thị Thu Thủy gửi đơn tố cáo ông N.K.T 76 tuổi xâm hại con gái chị là bé T.N.T 6 tuổi nhiều lần tới các cơ quan công quyền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu khiến dư luận trong cả nước dậy sóng. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu vẫn trong quá trình xác minh, điều tra, chưa đưa ra kết luận cuối cùng. 

me
Tờ giấy đe dọa được ai đó dán trước cửa nhà chị Thủy sau khi chị công khai tố cáo ông N.K.T xâm hại con gái chị với cơ quan công quyền và trên mạng xã hội.

Tờ giấy đe dọa được dán lên trước cửa nhà chị Thủy cũng đã được Công an TP Vũng Tàu vừa yêu cầu gia đình chị Thủy nộp để đưa vào bổ sung hồ sơ vụ việc phức tạp này.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, trong đơn chị Thủy viết: “Tội ác ông T. gây ra cho con gái bé nhỏ của tôi là vô cùng nghiêm trọng, khiến cháu hàng đêm phải đối mặt với ác mộng, một tương lai không trọn vẹn, một vết thương trong tâm hồn không bao giờ liền sẹo, khiến gia đình tôi vô cùng đau đớn. Sau khi gây ra tội ác với con gái của tôi, ông Nguyễn Khắc T. đã tuyên bố với gia đình tôi trước mặt bà con trong chung cư: “Tao làm con mày đấy, mày làm gì được tao?”. Không những thế còn bàn mưu tính kế với một nhóm người thân thiết sẽ kiện tôi tội làm nhục ông ta để đẩy tôi và gia đình vào con đường lao lý.

Tối ngày 2/7/2016 tôi họp mặt các gia đình có con nhỏ trong chung cư để công bố bằng chứng về tội ác của ông T. mục đích vạch trần bộ mặt giả dối của ông ta để các bậc cha mẹ không còn hoài nghi và có thực hiện ngay những hành động thiết thực để bảo vệ các con. Ngay sáng ngày 3/7/2016 ông Thủy đã thuê du côn tới dán giấy trên cửa nhà tôi để uy hiếp tinh thần với nội dung đe dọa tính mạng của tôi và hai con nhỏ.

76 tuổi, đáng tuổi ông, tuổi cụ, nhưng ông T. đã hành động bất chấp những chuẩn mực đạo đức cơ bản nhất của một con người sống trong xã hội loài người. Tội xâm hại tình dục phải nhận sự trừng trị của pháp luật. Thay cho sự ăn năn hối cải là thái độ bất hợp tác với cơ quan điều tra bằng hình thức giả bệnh. Nhưng khi cán bộ điều tra ra về lại tỏ thái độ hống hách thách thức gia đình bị hại và dư luận xã hội”.

me
Chị Thủy và con gái khi còn nhỏ.

Trong đơn, chị Thủy cũng chia sẻ, con gái chị là một bệnh nhân của hội chứng di truyền tan máu bẩm sinh, gầy gò, xanh xao nhưng con rất yêu cuộc sống, con cầu toàn nắn nót từng nét chữ đầu tiên trong cuộc đời để đón năm học mới 2016. Con sống trong tình yêu thương của gia đình và bạn bè. Ước mơ của con đơn giản là chỉ cần chơi dưới sân chung cư thật thoải mái. Con không được dạy mai sau lớn lên phải kiếm thật nhiều tiền, phải làm những công việc có vị trí cao trong xã hội. Mà chỉ đơn giản con có đủ sức khỏe để làm được những việc tốt cho bản thân, gia đình, bạn bè và xã hội. Nhưng bé đã không may mắn khi bị ông T. xâm hại.

Chị Thủy cũng thống thiết đặt ra câu hỏi: Tôi phải làm gì đây với tư cách là một người mẹ của con? Hàng đêm tôi chỉ biết nắm tay con để vượt qua sự sợ hãi, vượt qua hình ảnh của ma quỷ mà ông Th. đã in dấu trong linh hồn con. Tôi có được quyền hy vọng pháp luật được thực thi hay không? Hay tôi phải cúi mặt xuống, ngậm đắng nuốt cay, dắt tay con đi qua nhìn bộ mặt hả hê của ông T. hàng ngày?

“Nếu tôi cho phép mình sợ hãi trước sức mạnh của bạo lực vô pháp để chọn cho mình một sự im lặng để thỏa hiệp với tội ác? Các nạn nhân trước con tôi, các nạn nhân sau con tôi, ai sẽ mang lại công bằng cho các con? Hay các con sẽ bị đẩy vào trong bóng tối để một mình đối diện với vết thương khoét sâu vào tâm hồn và một cuộc đời mất hết niềm tin đang chờ đợi? Rồi hàng trăm cháu nhỏ hàng ngày chạy nhảy dưới sân chung cư sẽ chơi ở đâu hay phải nhốt trong phòng để làm bạn với Ipad, mất hết khả năng giao tiếp, tương tác với thế giới bên ngoài.

Tôi tha thiết đề nghị các cơ quan ban ngành, lãnh đạo các cấp hãy giúp tôi đọc hết lá đơn này. Hãy hành động để bảo vệ trẻ em, kỷ cương phép nước, thượng tôn pháp luật, giúp con tôi và các nạn nhân như cháu lấy lại danh dự và nhân phẩm của một con người, trừng trị kẻ dâm ác T. để dăn đe những mầm mống đang manh nha làm suy đồi đạo đức xã hội.

Cuối cùng tôi mong đợi sự phản hồi của các cơ quan lãnh đạo của Nhà Nước và Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hãy liên hệ với tôi. Hãy cho tôi và hàng trăm ngàn các bà mẹ ông bố trong TP. Vũng Tàu một tia sáng hy vọng, Công lý được thực thi để bảo vệ trẻ em! Hành động thiết thực nhất lúc này là phải cách ly những kẻ gây ra tội ác xâm hại tình dục trẻ em khỏi xã hội.

Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật trước lời nói của mình, sẵn sàng cung cấp các chứng cứ với cơ quan điều tra để nhanh chóng đưa ông Nguyễn Khắc T. ra đối diện với pháp luật", - chị Thủy mạnh mẽ nói.

Được biết, trên mạng xã hội, chị Thủy nhận được nhiều sự chia sẻ và quan tâm của nhiều người mẹ, phụ huynh. Những thông tin của chị Thủy nhận được hàng ngàn sự chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Người mẹ có con bị ông già 76 tuổi xâm hại không đồng ý hòa giải
Người mẹ có con bị ông già 76 tuổi xâm hại không đồng ý hòa giải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cương quyết không đồng ý hòa giải, Chị T.T.Th - người mẹ tố cáo có con bị xâm hại tình dục quyết kiện đến cùng.
Sốc: Tự thuê người chặt chân tay để trục lợi 3,5 tỷ tiền bảo hiểm
Sốc: Tự thuê người chặt chân tay để trục lợi 3,5 tỷ tiền bảo hiểm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để trục lợi món tiền 3,5 tỷ của bảo hiểm người phụ nữ đã thuê người chặt chân tay của mình và tạo hiện trường giả là tai nạn giao thông.
Bố mẹ bận việc, con gái 8 tuổi rơi từ tầng 4 xuống đất dập não
Bố mẹ bận việc, con gái 8 tuổi rơi từ tầng 4 xuống đất dập não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé V. nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu bác sỹ xác định bệnh nhi bị vỡ, nứt họp sọ nhiều nơi, dập não; xuất huyết nội sọ; dập phổi bên trái.
Hy hữu mẹ chồng mang thai hộ con dâu
Hy hữu mẹ chồng mang thai hộ con dâu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thực hiện tâm nguyện của con, bà mẹ chồng đã mang thai hộ con dâu để giúp đôi vợ chồng có con như ý muốn.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT