Vụ dâm ô bé gái ở TTTM Savico (Hà Nội): Bảo vệ sàm sỡ bé gái từ khu vui chơi đến nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Tại Trung tâm thương mại Savico - BigC (Long Biên, HN), Tuấn có hành vi sàm sỡ cô bé tại khu vực nhà bóng. Tiếp đó, Tuấn còn mua xèng cho bé rồi đưa bé gái vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi dâm ô.

Theo cơ quan CSĐT công an quận Long Biên, đơn vị này đang tạm giữ và điều tra hành vi dâm ô với trẻ em của đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1973, quê Hưng Yên) để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 15/7/2017, cháu N.T. P. (sinh ngày 24/11/2002), trú tại phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, có xin ông nội đến Trung tâm thương mại Savico - BigC Long Biên để xem ca nhạc.

tttm-savico-1

Tuấn bị người thân của bé P. bắt giữ và bàn giao cho công an

Sau khi xem ca nhạc xong, cháu P. đã đi lên khu vực tầng 3 trung tâm thương mại Savico vào khu vui chơi của trẻ em (khu Megafun - Savico) để vui chơi. Tại đây, bé P. đã lọt vào "tầm ngắm" của một nhân viên tại trung tâm này.

Thấy cháu một mình ở khu vực nhà bóng, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn đã đến làm quen rồi gạ gẫm cô bé. Khi thấy bé P. chơi hết xèng, Tuấn tự động đi mua xèng cho cô bé để dụ dỗ. Sau đó Tuấn đưa cháu P. vào trong khu nhà bóng chơi. Tại ống trượt xuống nhà bóng Tuấn đã có hành vi sàm sỡ ôm hôn và dùng tay sờ vào ngực cháu P.

Khi thấy cháu P kêu đau, người đàn ông này bỏ tay ra và đi ngoài mua 10 xèng để cho cháu P. chơi tiếp các trò chơi. Khi P. chơi hết 8 xèng bỏ ra ngoài và đi ra khu vực vệ sinh ở tầng 3, Tuấn đã đi theo, đưa P vào trong một phòng vệ sinh đóng cửa rồi tiếp tục có hành vi sàm sỡ thiếu nữ này.

Sau khi sàm sỡ cô bé, Tuấn bỏ ra ngoài tiếp tục làm công việc bảo vệ. Sau đó, cháu P. về nhà và kể lại sự việc với ông nội của mình.

tttm-savico-2

Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra

Biết cháu gái bị xâm hại, ông nội bé P. đã cùng với người thân đến trung tâm thương mại làm cho ra nhẽ đồng thời trình báo với cơ quan chức năng bắt giữ đối tượng Tuấn. Sau đó, Tuấn đã bị tạm giữ tại cơ quan CSĐT công an quận Long Biên để làm rõ hành vi của mình.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Tuấn đã khai nhận toàn bộ nội dung tình tiết như trên, lời khai của Tuấn hoàn toàn phù hợp với lời khai của bị hạikết quả xét nghiệm sinh hóa tại Trung tâm pháp y Hà Nội.

Căn cứ vào tài liệu thu thập được trong hồ sơ, xác định hành vi của Nguyễn Văn Tuấn đã cấu thành tội "Dâm ô với trẻ em" quy định tại Điều 116 Bộ luật Hình sự, sửa đổi năm 1999.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT công an quận Long Biên đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Tuấn để điều tra làm rõ, sớm hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn