Vụ đánh ghen “như thời trung cổ”: Khởi tố 6 bị can

( PHUNUTODAY ) - Ngoài 2 bị can đã bị khởi tố trước đó gồm cả người vợ đánh ghen, thêm 4 bị can nữa cũng bị Công an ra quyết định khởi tố thêm.

Liên quan tới vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau, ngày 8/6, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám Công an tỉnh Cà Mau cho biết Cơ quan CSĐT Công an H.Cái Nước đã ra quyết định khởi tố 4 bị can đối về hành vi làm nhục người khác. 

Bốn người bị khởi tố gồm Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi), Lê Minh Kha (21 tuổi, cùng ngụ ấp 17, xã Khánh An, H.U Minh), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) và Phan Văn Đạt (22 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, H.Cái Nước).

Hình ảnh đánh ghen dã man (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh đánh ghen dã man (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Cái Nước đã khởi tố bà Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) và Huỳnh Thị Dung (32, ngụ xã Tân Hưng, H.Cái Nước) cùng hành vi trên.

Cả 6 người này bị Công an xác định có hành vi làm nhục người khác theo khoảng 2 điều 155 Bộ Luật hình sự.

Trước đó, lúc 1 giờ ngày 13/5, sáu người này, cùng với một số người khác đã ập kéo tới nhà ông T.V.Th. ở xã Đông Hưng (H.Cái Nước) bắt hai người mà họ nghi đang ngoại tình để đánh ghen.

Khi đến nhà ông Th., bà Diệu phát hiện chồng mình là Nguyễn Văn Thi và bà T.H.P (con ông Th.,) trong tình trạng không mặc quần áo ở trong phòng ngủ nhà ông Th. Bà Diệu lôi bà P. ra khỏi phòng, đánh và cắt tóc bà P.

Những người khác đi cùng thì kéo ông T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông Thi, bà P. mặc quần áo vào. Ông Thi sau đó trốn về nhà.

2 người

2 người "dan díu" với nhau bị lột trần, đánh đập dã man

Vào cuộc điều tra, cơ quan điều tra xác định bà Diệu là chủ mưu trong vụ đánh ghen. Khi phát hiện chồng mình và bà P. đang hẹn hò, bà Diệu liền gọi cho những người nói trên đi cùng để phân công... đánh đập và quay clip.

Hai người bị đánh ghen trong vụ này đều là cán bộ. Người nam là Công an trại giam Cái Tàu, chồng của bị can Nguyễn Thị Diệu. Người nữ là bí thư chi đoàn một ấp ở xã Nguyễn Phích huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Sau khi xảy ra vụ việc, người đàn ông trong clip bị giáng cấp từ thượng úy xuống trung úy, người nữ không còn giữ chức vụ bí thư chi đoàn ấp.

Hai cán bộ xã Đông Hưng cũng bị kiểm điểm vì biết vụ đánh ghen mà không báo cáo đúng, đủ kịp thời về trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link