Vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc: Công an làm việc với 5 đối tượng cắt tóc, lột đồ cô gái trẻ giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc, Cơ quan công an đã mời và làm việc với 5 người liên quan để xác minh, làm rõ.

Liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, theo thông tin trên báo Tiền phong, ông Nguyễn Minh Thiết (trưởng công an xã Bá Hiến) cho biết, hiện bị hại là chị K. (22 tuổi, quê tỉnh Yên Bái) chưa tới cơ quan công an trình báo về vụ việc. Cơ quan công an đã mời và làm việc với 5 người liên quan để xác minh, làm rõ.

Theo ông Thiết, qua thông tin từ quần chúng nhân dân và video ghi lại đăng tải trên mạng xã hội, vụ việc được cho là K. có quan hệ bất chính với N. (23 tuổi, trú tại địa phương) từ trước.

Do đó, 8h ngày 3/9, chị Đ. (vợ N.) cùng mẹ chồng và 3 anh chị em họ khác tới bắt quả tang tại phòng trọ K. Bức xúc, cả 5 người kéo chị K. ra sân hành hung, dùng kéo cắt tóc, lột đồ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an xã Bá Hiến phối hợp với đồn Công an huyện Bình Xuyên xuống hiện trường đảm bảo bảo an ninh trật tự, lập hồ sơ vụ việc.

Tối cùng ngày, cơ quan công an mời 5 người liên quan tới vụ việc lên trụ sở công an để làm rõ. Theo đó, chị Đ. thừa nhận do ghen tuông chồng quan hệ bất chính với nữ công nhân quê tỉnh Yên Bái nên cùng mẹ chồng và anh em họ tới đánh ghen.

"Sau khi xảy ra sự việc, N. và K. đã rời khỏi địa phương, chưa lên trình báo cơ quan chức năng. Sau khi làm việc với những người liên quan, chúng tôi chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an huyện Bình Xuyên xử lý theo thẩm quyền", ông Thiết nói.

vu-danh-ghen-o-vinh-phuc-cong-an-lam-viec-voi-5-doi-tuong-cat-toc-lot-do-co-gai-tre-giua-duong-1

 Nhóm người cắt tóc, lột đồ cô gái trẻ giữa đường (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 3/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip đánh ghen được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết, hình ảnh của vụ đánh ghen này xảy ra tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo những hình ảnh được ghi lại trong clip, cô gái trẻ bị một nhóm người (gồm cả nam và nữ trung tuổi) cắt tóc, lột đồ ngay giữa đường.

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không một ai can ngăn, giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link