Vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc: Nhân tình của nạn nhân chỉ ngó nhìn rồi… bỏ đi?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc, anh N.D. (Tuyên Quang) – một người chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối cho biết, “Người đàn ông đó đi ra từ phòng trọ của K., có ngó nhìn cảnh cô ấy bị hành hạ song sau đó dắt xe và phóng đi luôn”.

Liên quan đến vụ đánh ghen cắt tóc, lột đồ xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, theo thông tin trên báo An ninh Thủ đô, ông Trần Văn Sỹ – Phó Trưởng Công an xã Bá Hiến – cho biết, K. (nạn nhân trong vụ việc) đã về quê để dưỡng thương, và phía công an huyện đã liên hệ với nạn nhân để điều tra vụ việc.

Điều được nhiều người quan tâm là nhân tình của nạn nhân K. cũng có mặt tại hiện trường khi xảy ra vụ đánh ghen, song không thấy sự xuất hiện của người này trong clip lan truyền trên mạng.

Người đàn ông đó đi ra từ phòng trọ của K., có ngó nhìn cảnh cô ấy bị hành hạ song sau đó dắt xe và phóng đi luôn. Tôi chỉ kịp nhìn biển số xe có chữ số 30”, nhân chứng N.D. (Tuyên Quang) thông tin về sự việc.

Hiện nay, phòng trọ của K. đang khóa trái cửa, và một số bộ quần áo của nạn nhân vẫn đang phơi ở hiên nhà.

vu-danh-ghen-o-vinh-phuc-

Những bộ quần áo của nạn nhân vẫn đang treo trên móc hiên nhà trọ (Ảnh: Nguyễn Trung Hiếu)

Bạn H.L. (Tuyên Quang), người làm cùng công ty với nạn nhân K. và cũng ở gần đó, cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, những người xung quanh đã bàn tán rất nhiều.

Hôm đó, tôi đang đi làm ca nên không có mặt ở nhà. Nhưng khi về, tôi thấy mọi người đều bàn tán xôn xao về sự việc này. Nó ảnh hưởng quá lớn tới danh dự của K. Tôi nghĩ có nhiều cách để xử lý mối quan hệ đó, nhưng phải tuân thủ pháp luật. Việc hành hạ, làm nhục người khác như vậy quá dã man”, H.L. chia sẻ.

vu-danh-ghen-o-vinh-phuc-

Công an huyện Bình Xuyên vẫn đang điều tra sự việc (Ảnh: Nguyễn Trung Hiếu)

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 3/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 1 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen khống chế, xé quần áo, cắt tóc giữa đường. Theo thông tin trên mạng xã hội, sự việc xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đây được cho là một vụ đánh ghen có liên quan đến một người đàn ông tên Ng. (trú tại xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ tên K.

Đến sáng ngày 3/9, vợ anh Ng. là chị Đ. cùng mẹ đẻ của anh Ng. là bà Liên và Hiền, Đông, Vinh bắt gặp cảnh anh Ng. cùng chị K. đang ở trong phòng trọ của chị K. Sau đó, nhóm người trên đã có hành vi đánh ghen lột đồ, cắt tóc cô gái trên.

vu-danh-ghen-o-vinh-phuc-

Hiện trường vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc (Ảnh cắt từ clip)

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không một ai can ngăn, giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link