Vụ đầu người đàn ông trong bãi rác: Cập nhật diễn biến mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngày 17.12, liên quan đến vụ việc phát hiện đầu người trong túi rác như đã thông tin, Công an TX.Dĩ An vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc gây xôn dư luận trong ngày 16.12.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nạn nhân là nam, tuổi từ 30-35, có thể bị sát hại trong đêm 15.12 rạng sáng 16.12. Khuôn mặt nạn nhân có chân mày khá rậm, có ít râu, ria mép. Vùng má của nạn nhân có nhiều nhát chém sâu nên việc xác định nhân thân cũng khá khó khăn.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết sẽ tiến hành khâu các vết thương trên phần vùng mặt nạn nhân. Sau đó, sẽ làm thẩm mỹ lại rồi công bố hình ảnh khuôn mặt nạn nhân để người dân nhận diện, cung cấp thông tin hỗ trợ công tác điều tra phá án.

Đồng thời, công an đã và đang tiến hành trích xuất những hình ảnh từ camera an ninh ở khu vực để tìm kiếm dấu vết của vụ án. Nhiều trinh sát công an đã được huy động để tiến hành kiếm tra các nhà nghỉ, phòng trọ, khách sạn…

cong an

Công an đang tiến  hành lấy lời khai, Ảnh: Danviet 

Như thông tin trước đó, trưa ngày 16/11, những người đi thu gom rác đến khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) thì thấy chiếc ba lô ở thùng rác.

Một người mở ra xem thì phát hiện bên trong có túi nylon màu đen. Khi mở tiếp bao nylon, tất cả tá hỏa khi thấy vật nghi là phần thi thể người. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra xác minh vụ việc nghiêm trọng này.

Cũng trong tối ngày 16/12, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân, ai là thân nhân hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo phối hợp với công an điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện nhiều tổ trinh sát đã được huy động tìm tung tích của nạn nhân để nhanh chóng phá án. Công an đã tổ chức rà soát hơn 5.000 phòng trọ ở thị xã Thuận An để tìm manh mối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link