Hé lộ bằng chứng chứng mình Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức chia tay sau một năm mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao về chuyện cặp đôi vàng của showbiz Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã chính thức 'đường ai nấy đi'.

Mới đây, showbiz Việt rộ lên nghi vấn cặp đôi Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã chính thức đường ai nấy đi khiến các fan vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, người trong cuộc không hề lên tiếng về sự việc chia tay này. Cả hai vẫn đăng các hoạt động status bình thường. Thế nhưng thái độ lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Trong khi Bảo Anh viết status buồn thảm, nam ca sĩ Con bướm xuân lại tỏ ra thờ ơ, chỉ đăng những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp lên trang Facebook cá nhân.

Vừa mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1992 chia sẻ status buồn khi đăng ảnh chụp phong cảnh trên đường kèm theo chú thích là lời bài hát: “Gió, con đường ấy. Và nắng trên hàng cây. Nhớ… sao lại nhớ tên, sao hình bóng vẫn còn đây. Những nơi hò hẹn, những gương mặt quen. Và ta nhớ ơi là nhớ… vui buồn thưở xưa mộng mơ”.

Nhiều người hồ nghi rằng, phải chăng Bảo Anh đang thể hiện tâm trạng buồn về chuyệ chia tay với Hồ Quang Hiếu?

bao anh chia tay ho quang hieu (1)

 Bảo Anh thường xuyên đăng ảnh status buồn

Cách đó không lâu, giọng ca Yêu một người vô tâm cập nhật hình ảnh ăn mặc gợi cảm và uống rượu kèm dòng chữ chất chứa nỗi buồn: “Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai. Tay đã buông tay mà vẫn nhớ. Rồi cứ ngỡ chỉ là mơ. Yêu đã tan rồi mà lối thoát. Tìm không thấy giờ ngồi đây. Ai khóc nỗi đau này…”.

Đối lập hoàn toàn với bạn gái Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu chỉ đăng những hình ảnh vui vẻ, tươi cười bên đồng nghiệp và các fan.

bao anh chia tay ho quang hieu (2)

 Hồ Quang Hiếu luôn vui vẻ bên bạn bè

Sự việc Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chia tay bắt nguồn thì chuyện cả hai không tham dự sinh nhật của nhau và ít xuất hiện cùng nhau. Vào ngày sinh nhật của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu lại đang có chuyến du lịch. Và vào ngày sinh nhật của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại thản nhiên đi uống cafe cùng bạn bè.

Và đặc biệt, dù không xuất hiện chung trong tiệc sinh nhật, cặp đôi cũng không chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật cho đối phương.

Phải chăng, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau 1 năm yêu nhau?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn