Vụ đốt ô tô tại Hậu Giang làm 1 người ch.ết: Chủ mưu là con gái nạn nhân?

( PHUNUTODAY ) - Theo nguồn tin từ cảnh sát, trong số những nghi can bị bắt có Trần Thùy Trang, con gái nạn nhân Trần Văn Ri (ngụ TP.HCM). Cảnh sát cho biết qua điều tra ban đầu, Trang được xác định là nghi can chủ mưu gây ra vụ Giết người và Huỷ hoại tài sản.

Theo thông tin trên Zing.vn, chiều 17/10, Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an tỉnh Hậu Giang đang tạm giữ đối với 6 nghi can trong vụ Giết người và Huỷ hoại tài sản xảy ra trên quốc lộ 61C, qua địa bàn tỉnh Hậu Giang vào khuya 4/10.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, trong số những nghi can bị bắt có Trần Thùy Trang, con gái nạn nhân Trần Văn Ri (ngụ TP.HCM). Cảnh sát cho biết qua điều tra ban đầu, Trang được xác định là nghi can chủ mưu gây ra vụ Giết người và Huỷ hoại tài sản.

Nghi can khai do có mâu thuẫn với nạn nhân nên đã thuê người thực hiện vụ án mạng trên quốc lộ 61C. Hiện cảnh sát đang củng cố hồ sơ, lấy lời khai và làm rõ động cơ của các nghi phạm.

vu-dot-o-to-tai-hau-giang-lam-1-nguoi-chet-chu-muu-la-con-gai-nan-nhan-phunutoday.vn

Hiện trường vụ đốt xe

Trước đó, như báo Người đưa tin đã đăng tải, khuya 4/10, một vụ cháy ô tô (loại 7 chỗ) mang biển kiểm soát TP.HCM đã xảy ra ở địa bàn huyện Châu Thành A. Thời điểm xảy ra hoả hoạn, trên xe có 3 người, tài xế điều khiển xe lưu thông theo hướng từ Cần Thơ đi Hậu Giang.

Hai nạn nhân bị bỏng nặng là Trần Văn R. (ngụ TP.HCM) và tài xế tên T. (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) được đưa đến bệnh viện ở Cần Thơ cấp cứu.

Bệnh nhân R. bị bỏng 71%, bệnh nhân T. bỏng 15%, người phụ nữ đi cùng xe cũng có vết thương trên người. Sau một tuần điều trị, ông R. đã tử vong vào sáng 11/10.

Theo lời các nạn nhân, trước thời điểm ô tô bị bốc cháy, một nhóm thanh niên chạy xe máy đuổi theo và chặn đầu xe, rồi dùng bình xịt hơi cay tấn công những người ngồi trong xe. Đồng thời, các nạn nhân nghi ngờ nhóm người này đã tưới xăng lên ô tô và châm lửa đốt.

Sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án giết người và huỷ hoại tài sản.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link