Vụ hành hung phụ nữ rồi quay clip: Tạm giữ chủ facebook Phan Hùng

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ hành hung 3 phụ nữ dã man rồi quay clip tung lên mạng, Công an Q.2, TP. HCM đã mời làm việc, tạm giữ hành chính nghi can Phan Sơn Hùng (SN 1984, ngụ đường Lê Đức Thọ, P.16, Q. Gò Vấp) để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 4/5, Công an quận 2, TP.HCM cho biết đã mời làm việc, tạm giữ hành chính nghi can Phan Sơn Hùng, chủ nhân facebook Phan Hùng (SN 1984, ngụ đường Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp) để phục vụ công tác điều tra về vụ việc hành hung 3 người phụ nữ ở trên địa bàn. Đồng thời, làm rõ những người có mặt trong đoạn clip ghi nhận vụ việc.

k79

 Nghi can Phan Hùng. Ảnh nguồn: Internet.

Quá trình điều tra, công an xác định nghi can Hùng là người đã có mặt trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội Facebook. Đồng thời, Phan Hùng chính là người dùng điện thoại di động quay lại diễn biến vụ việc hành hung dã man bà Lê Mỹ H và 2 người bạn của bà ở căn nhà trên đường Trần Não, phường Bình An, quận 2. Và sau đó phát tán lên mạng xã hội.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an TP.HCM xác nhận, công an Q.2 đang khẩn trương điều tra vụ việc, sẽ đưa bà H và 2 người phụ nữ đi trưng cầu giám định thương tích để có căn cứ xử lý các bước tiếp theo.

Tại cơ quan công an, bà H cho biết, bà đã đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, do bị hành hung dẫn tới bị thương nên việc đi lại rất khó khăn. Bà H đã yêu cầu khởi tố vụ án hình sự và xử lý hình sự những đối tượng đã tấn công, đánh đập bà cùng 2 người bạn.

Bà H cho biết, đến nay bà vẫn không hiểu vì sao mình cùng 2 người bạn bị tấn công, động cơ của họ là gì?

k80

 Hình ảnh cắt từ clip vụ việc. Ảnh nguồn: Internet.

Theo thông tin trước đó, chiều 2/5 một đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội facebook Phan Hùng ghi lại cảnh một nhóm người hành hung dã man 3 người phụ nữ. Được biết, thời gian xảy ra khoảng 15h cùng ngày, khi bà H và 2 người bạn đang ở trong căn nhà ở đường Trần Não, quận 2 thì có một nhóm đối tượng (khoảng 5 người, trong đó có 1 nữ) gõ cửa phòng.

Lúc này, người bạn của bà H ra mở cửa thì nhóm này xông thẳng vào rồi dùng bình xịt hơi cay tấn công rồi đánh đá vào người phụ nữ. Bà H hô hoán thì nhóm xông lại xịt hơi cay, dùng giày và mũ bảo hiểm đập vào mặt khiến bà H bị sốc, bị choáng hơi cay và ngất xỉu.

Ngay sau đó, bà H cùng với 2 người bạn đã trình báo Công an phường Bình An vào cùng ngày 2/5.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link