Vũ Hoàng Việt đang cố "lấy lòng" bạn gái tỷ phú U60 sau khi bị từ chối tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi từ nước ngoài trở về Vũ Hoàng Việt ngày càng thân mật với bạn gái.

Mới đây, sau khi trở về Việt Nam được vài ngày Vũ Hoàng Việt đăng ảnh cùng bạn gái khi còn đang du lịch ở Hồng Kông với dòng trạng thái: "Về Việt Nam cũng vài ngày nay up 1 tấm để cả nhà cùng xem nha".

vu-hoang-viet-phunutoday.

Vũ Hoàng Việt và bạn gái trở về sau những ngày thư giãn ở nước ngoài.

Trước đó, sau vài ngày nằm viện vì kiệt sức Vũ Hoàng Việt và bạn gái thư giãn bằng cách ra nước ngoài nghỉ ngơi.

Sau không ít rào cản về tuổi tác Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng hiện nay nhận được người sự quan tâm của khán giả. Rất nhiều người dành cho họ sự ngưỡng mộ về tình cảm vượt khó khăn.

vu-hoang-viet-phunutoday.

 

vu-hoang-viet-phunutoday.

Sau khi Vũ Hoàng Việt kiệt sức phải nằm viện anh và bạn gái chọn cách đi du lịch để thư giãn.

Cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí về chàng phi công trẻ - siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú đã trải qua 2 năm. Sức mạnh của tình yêu vượt qua bức tường tuổi tác cũng như khoảng cách, chính vì những điều này người hâm mộ mong muốn thấy một "happy ending' của câu chuyện tình đẹp.

Bạn gái của Vũ Hoàng Việt là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, hiện đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mĩ. Yvonne Thúy Hoàng cũng đồng thời là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú.

Năm 2012, nữ triệu phú này đã có một buổi nói chuyện với các doanh nhân về cách làm giàu tại Hà Nội. Sau khi thành danh ở Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng mở rộng việc kinh ở Việt Nam. Chị có nhiều bạn bè trong trong giới doanh nhân và showbiz TP.HCM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn