Vũ Hoàng Việt 'lật ngược tình thế', bạn gái đại gia U60 đồng ý kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị bạn gái từ chối lời cầu hôn, Vũ Hoàng Việt đã làm điều này để "lật ngược tình thế" và quả thật, may mắn sẽ mỉm cười với anh?

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

vu-hoang-viet-1-1016-phunutoday

 Vũ Hoàng Việt và bạn gái Yvonne Thúy Hoàng

Thế nhưng, nếu như cộng đồng mạng "sốt sắng" và đặt ra câu hỏi cặp đôi liệu có kết hôn và bao giờ triển khai "chuyện lớn" thì Vũ Hoàng Việt từng lên tiếng rằng, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Tưởng chừng mọi việc sẽ dừng lại ở đó, thế nhưng, có thể thấy, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt vẫn khiến người ta phải "ghen tỵ" với hạnh phúc ngọt ngào mà anh cùng Yvonne Thúy Hoàng đang tận hưởng. Và rồi sau đó là hàng loạt những hình ảnh kèm chia sẻ về sự nghiệp đang "lên như diều gặp gió" của cựu người mẫu.

vu-hoang-viet-muon-o-ben-yvonne-thuy-hoang-suot-doi

Không ít người đồn đoán rằng, có lẽ Vũ Hoàng Việt đang "nai lưng" làm việc không chỉ để kiếm thu nhập, tăng kinh tế mà đó còn như lời chứng mình, anh có thể làm được nhiều hơn thế nữa, có thể làm chỗ dựa vững chắc cho người yêu của mình. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy hai người yêu nhau nồng thắm đến nhường nào. Và quả thật, nhiều người đã rất mong chờ vào đám cưới của Vũ Hoàng Việt và bạn gái trong tương lai tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn