Vũ Khắc Tiệp "bật đèn xanh" cho Ngọc Trinh nối lại tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - "Ông bầu" Khắc Tiệp mong muốn có ngôi nhà và đám trẻ vào năm 2018.

Mới đây trên trang cá nhân Instagram của mình, "ông bầu" của Ngọc Trinh Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hìn ảnh ngôi nhà với dòng trạng thái: "Mong muốn có ngôi nhà và đám trẻ...2018".

khac-tiep-phnutoday 1

 Dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp

Trước đó, Khắc Tiệp cũng bóng gió rằng: "Rồi có những mộng mơ bắt đầu thực tế dần, lời hứa hôm đó tan nhanh như mưa Sài Gòn". Hay lại đầy tâm trang với dòng trạng thái: "Có những thứ kì lạ và đi cũng lạ kì".

Nhiều người nghi ngờ rằng, Khắc Tiệp đang muốn gắn bó lại với Ngọc Trinh sau hàng loạt những ồn ào tình cảm của cô nàng.

Trước đó, khi Ngọc Trinh bắt đầu được biết đến với cái tên "Nữ hoàng nội y" cũng là lúc tin đồn Ngọc Trinh - Khắc Tiệp là một cặp khiến dư luận xôn xao.

Chính Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận:  “Đúng là tôi và anh Tiệp có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay lâu rồi. Có một khoảng thời gian tôi ngưng không hoạt động trong làng showbiz.

Khi trở lại, tôi vẫn tin tưởng Tiệp trong công việc và gắn bó cho tới bây giờ. Tôi sẽ không bao giờ rời Tiệp. Còn về chuyện tôi hay đi sự kiện, chụp ảnh thân mật với Tiệp thì tôi thấy cũng chưa có gì gọi là quá giới hạn cho phép”.

khac-tiep-phnutoday 2

 KhawscTieepj và Ngọc Trinh luôn sóng đôi cùng nhau cả trong công việc và ngoài đời

“Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn…”, Khắc Tiệp từng chia sẻ.

khac-tiep-phnutoday 3

 Bởi vậy nên hai người vướng nghi án tình cảm

Khắc Tiệp cũng nhiều lần tự tin rằng, nữ dễn viên Vòng eo 56 sẽ không bỏ anh trừ khi cô đi lấy chồng: “Với những cô gái khác tôi không chắc nhưng với Trinh thì tôi tự tin ở điều này.

Tôi và Trinh có 6 năm biết nhau nhưng chưa khi nào cô ấy làm sai ý tôi hay nguyên tắc của một người mẫu chuyên nghiệp.

Trinh là một người phụ nữ có tính cách khác biệt, không ai có thể hiểu được cô ấy. Nếu ai đó yêu nhưng làm Trinh tổn thương thì cô ấy sẽ vĩnh viễn cắt đứt mọi liên lạc, không bao giờ nói chuyện nữa dù có đứng ngay trước mặt.

Nhưng Trinh cũng là một cô gái khá lãng mạn. Cô ấy bất cần nhưng rất trân trọng giá trị cuộc sống."

Theo:  khoevadep.com.vn