Sau ồn ào bị tố là kẻ thứ 3, Vy Oanh lại khoe khối tài sản 'khủng'

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào bị tố là kẻ thứ 3, Vy Oanh đã trở lại với các hoạt động showbiz, và không quên khoe khéo khối tài sản 'khủng'.

Kể từ khi kết hôn với chồng đại gia, Vy Oanh rất ít tham gia hoạt động và gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Nhiều lần trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ và chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc và giàu sang, xa hoa trong biệt thự tiền tỷ và xế hộp đắt đỏ.

Việc Vy Oanh vướng phải những ồn ào liên quan đến bé Voi - con trai cô và chuyện người thứ 3 ngay sau khi công khai hình ảnh chồng đại gia khiến người hâm mộ càng quan tâm hơn đến tổ ấm của gia đình giọng ca "Đồng xanh".

vy oanh (5)

 Vy Oanh rạng rỡ dẫn con gái đi dự sinh nhật con Trương Ngọc Ánh sau ồn ào là kẻ thứ 3

Sau những tháng ngày sóng gió của thị phi, Vy Oanh tiếp tục khoe những hình ảnh, những hoạt động của bản thân trong làng giải trí, hay cô còn khoe được chồng yêu thương chiều chuộng. Mới đây, người đẹp còn viết một tâm sự khá dài và đoạn kết, cô khoe bản thân đang sửa lại ngôi biệt thự vợ chồng đang ở.

Vy Oanh khoe khéo: "Tính tình thì quá cầu toàn chỉn chu từ việc lớn đến việc bé nên gì cũng đến tay. Từ thiết kế xây dựng nhà cửa, chọn từng viên gạch, đập từng bức tường đến thay cái tả cho con, dạy dỗ con cái, bữa cơm cho gia đình hay hoạch định mọi kế hoạch cho sự nghiệp âm nhạc. Đôi lúc nhân viên làm với mình họ cũng ngại tính cầu toàn quá của mình, các anh công nhân xây dựng lúc đầu còn chẳng tin mình làm đc nên chuyện. Nhưng đôi vai bé nhỏ này vốn dĩ đã gánh nhiều trọng trách trên vai từ khi biết nghĩ... căn bản là số cực, cực từ bé đến lớn mà. Số có hưởng cũng không ngồi yên được 1 chỗ hưởng í.

vy oanh (1)

 Vy Oanh khoe khéo biệt thự

Đây là dự án thứ n của mình thay đổi thiết kế hoàn toàn cho nhà cũ. Tử vi của mình nghe đâu phát triển toàn nhờ đất đai nhà cửa thôi, ngẫm lại thấy đúng thật! Cảm ơn mẹ nuôi đưa con vô ngành này. Một vài hình ảnh mà Oanh thiết kế sửa lại, vì theo khung sườn kèo cột của nhà cũ nên thiết kế cũng nương theo không được sáng tạo thoải mái lắm, vẫn còn chưa ưng, còn phải sửa lại khá nhiều cho bớt màu mè ha".

vy oanh (6)

 Căn biệt thự đang được sửa sang lại

Trước đó, không ít lần Vy Oanh khoe khéo căn biệt thự rộng lớn với nội thất sang trọng đầy đủ sân vườn cùng bể bơi. Ai cũng phải choáng ngợp về độ giàu có của gia đình nhà chồng Vy Oanh.

vy oanh (4)

 Trước đó, Vy Oanh không ít lần hé lộ căn biệt thự khủng của gia đình nhà chồng đại gia

Được biết, Vy Oanh lấy chồng nhưng hiếm khi khoe mặt chồng vì cô cho biết chồng không muốn dư luận bàn tán để ý. Tuy nhiên, thời gian gần đây, sau khi sinh con về nước cùng chồng đại gia, Vy Oanh đã chính thức công khai mặt ông xã. Ngay lập tức, ca sĩ Vy Oanh vướng phải lùm xùm là kẻ thứ 3. Đối diện với ồn ào này, Vy Oanh khẳng định cô và ông xã kết hôn hoàn toàn hợp pháp và không cướp chồng của ai cả. Hiện Vy Oanh vượt quá sóng lớn, có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

vy oanh (2)

 

vy oanh (3)

 Nội thất trong căn biệt thự sang trọng, rộng rãi với sân vườn, hồ bơi...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn