Chê người yêu xấu rồi thẳng thừng chia tay, tôi tiếc nuối tột cùng sau 3 năm gặp lại em

( PHUNUTODAY ) - Ban đầu tôi cũng ngờ ngợ, nhưng sau vài câu nói và xác minh thì tôi mới biết đó chính là người yêu cũ mình từng bỏ rơi vì "xấu" ngày trước.

Có lẽ sẽ chẳng mấy ai rơi vào trường hợp trớ trêu giống như tôi. Tôi và người yêu cũ yêu nhau từ năm học lớp 11 đến lớp 12. Sau 2 năm yêu nhau tôi lấy lý do "không hợp" để chia tay.

Nhưng thực chất hồi đó tôi nghi "bản thân mình cũng có tý nhan sắc, nhà cũng có điều kiện mà phải đi yêu một đứa xấu thế này thì không ổn" thế là chia tay nhau đến bây giờ là năm 3 đại học.

Tôi vừa học vừa xe ôm cho Grab để có thêm thu nhập vui chơi của mình. Vô tình em ấy gọi Grab và số phận như trêu đùa tôi khi chính tôi lại là người nhận cuốc xe ôm ấy ở cổng ký túc xá của trường mình.

4

Ảnh minh họa. 

Lúc đầu đón em tôi cũng đã ngờ ngợ nhưng không chắc chắn và hơn nữa là không thể tin đấy lại là em. Thật may cho tôi là tôi đeo khẩu trang và cả chuyến đi tôi tuyệt đối im lặng, em có hỏi han gì thì tôi cũng chỉ gật và lắc.

Để xác minh, tôi về nhà tìm theo số điện thoại mà em gọi Grab thì ngỡ ngàng...đúng là em, lại còn học cùng trường và sau tôi một khóa mới đau lòng.

Nhớ lại ngày trước lúc yêu, em vừa gầy, vừa đen kiểu quê quê. Lúc đó chỉ bởi thấy em hiền lành, chăm chỉ, lại hay tham gia các hoạt động của trường, thêm đó em rất hay cười nên yêu em.

Nhưng sau đám bạn thằng nào cũng có người yêu sành điệu, xinh xắn, rồi còn đem em ra chế giễu trong khi bản thân tôi cũng khá có ngoại hình nên hay cau có rồi chia tay em. Mặc dù lúc yêu tôi, em rất tốt và quan tâm, lại còn hay nấu đồ ăn cho tôi nữa.

Sau chia tay, nghe nói em ấy trầm hẳn, ít cười và cũng tìm cách tránh mặt tôi nhưng khi gặp lại quả thực em khiến tôi rất bất ngờ. Em xinh đẹp, trắng trẻo, trưởng thành, giọng nói và sự hồn nhiên của em vẫn thế nhưng ngoại hình thì "lột xác" thực sự. Tôi tự hỏi điều gì khiến em thay đổi chóng mặt đến thế. Tự nhiên cảm giác tiếc nuối trong tôi ùa về.

Tìm hiểu một lượt tôi phát hiện ra em vẫn còn độc thân, tôi có nên tán lại em ấy không. Biết đâu đó sau vài năm không gặp, em ấy vẫn còn tình cảm với tôi thì sao. Chứ nếu không tại sao giờ này em ấy vẫn chưa yêu ai?. Theo các bạn thì tôi phải làm thế nào?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT