Hết thời trắng như Ngọc Trinh, loạt sao Việt "chạy đua" với mốt da nâu

( PHUNUTODAY ) - Giữa 1 rừng mỹ nhân với làn da trắng sứ hao hao nhau, những người đẹp này lại dẫn đầu xu hướng khi làm mới mình bằng nước da nâu bóng khoẻ, thu hút và đầy gợi cảm.

Các sao Việt khi mới vào nghề hầu hết đều có làn da ngăm đen, sau này vì cơn sốt "da trắng như Ngọc Trinh" bùng lên khắp nơi nên người người nhà nhà đua nhau đi tắm trắng. Xu hướng bị lạm dụng tới mức nhiều cô gái bỗng dưng có nước da trắng bợt, nhợt nhạt rất giả tạo.

Cùng với sự lên ngôi của những cách làm đẹp đậm chất phương Tây như mày cong, môi trầm, da nâu đang có dấu hiệu được yêu thích trở lại. Các cô gái trót có làn da chưa được trắng sáng cũng yêu quý vẻ ngoài của mình hơn, không chạy đua theo các kiểu tẩy, bào mòn da.

30

Sở hữu làn da nâu vô cùng khoẻ khoắn, hoa hậu H'hen Niê khiến công chúng thích thú vì phong cách mới mẻ và hiện đại.

31

Á Hậu Hoàng Thuỳ cũng rất yêu làn da bánh mật của mình, cô nàng thậm chí còn chăm chỉ phơi nắng để da được ngăm hơn.

32

Top 3 hoa hậu Mâu Thuỷ cũng không hề nằm ngoài trào lưu da nâu và cách trang điểm đậm chất Âu Mỹ.

33

Vốn có một làn da trắng không tì vết, nhưng trong liên hoan phim Cannes mới đây, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi xuất hiện với nước da ngăm và tóc highlight sáng màu.

34

Phạm Hương cũng luôn dẫn đầu xu hướng khi vừa mới cho ra đời concept ảnh với một làn da bánh mật năng động.

35

Thanh Hằng cũng là một trong các mỹ nhân sở hữu làn da nâu bóng mượt. 

36

Là một trong những hoa hậu lột xác với làn da trắng sứ, gần đây Mai Phương Thuý lại quay trở lại với nước da ngăm quyến rũ.

37

Nói đến trào lưu da ngăm, quả thực không thể bỏ sót Minh Tú. Hình tượng trẻ trung và sexy của cô, một phần được tôn lên bởi làn da rám nắng.

38

Vốn xuất thân từ dân nhảy nên Mai Ngô có sẵn các đường nét rắn chắc. Làn da ngăm cũng là nét đặc trưng của cô nàng.

39

Siêu mẫu Hà Anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho mọi người nhờ khuôn mặt cá tính, góc cạnh, đôi chân dài miên man và làn da rám nắng của mình. Không thể phủ nhận rằng chính làn da nâu khỏe mạnh đã mang lại cho cô nét đẹp rất Tây và tôn lên sắc vóc hoàn hảo của siêu mẫu. 

40

Minh Triệu là một trong những người mẫu hàng đầu của Việt Nam hiện nay sở hữu đặc điểm nổi trội là thân hình bốc lửa và làn da nâu bóng khỏe khoắn. Không chạy theo mốt tắm trắng như nhiều đồng nghiệp, Minh Triệu tạo dựng thương hiệu “viên ngọc đen” và tự tin khoe nhan sắc quyến rũ của mình với làn da nâu.

41

Cũng giống nhiều người mẫu kể trên, Diệu Huyền sở hữu một làn da rám nắng tự nhiên. Nhờ vậy trong nhiều shoot hình, chân dài để lại ấn tượng cá tính và phong cách.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn