Vụ nam sinh cưỡng hiếp, gi.ết hại bé gái 10 tuổi: Nghi phạm có sở thích lấy cắp nội y

( PHUNUTODAY ) - Theo trình báo của gia đình, Lên có tật thích lấy trộm nội y của háng xóm, gia đình phát hiện đã nhiều lần la rầy, thậm chí từng đưa Lên đi trị bệnh.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ nghi can Phạm Văn Lên (18 tuổi, ngụ xã Trà Côn, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi “giết người và hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là em P.T.Y.N (10 tuổi, ngụ ấp Xẻo Tràm, xã Trà Côn). Bé N. bị giết, vùng kín có dấu hiệu xâm hại, thi thể giấu dưới mương nước trong vườn măng cụt gần nhà.

Trong quá trình điều tra, cơ quan điều tra xác định Lên là nghi phạm chính. Khi được mời đến trụ sở công an, Lên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

hiep-dam02

Đối tượng Lên tại cơ quan điều tra 

Tại cơ quan công an, bước đầu Lên khai nhận, vào chiều ngày 17/2, thấy bé N. đi học về ngang qua. Nảy sinh ý định hiếp dâm, Lên đã kéo nạn nhân vào vườn măng cụt gần đó, bóp cổ bé N. và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Lên đã kéo xác bé N. dìm xuống mương nước gần đó phi tang.

Bà H.T.H (60 tuổi, nhà gần hiện trượng vụ án) cho biết, hôm xảy ra vụ án, Lên đi học sau đó ra ngồi ở con đường nhỏ bên cạnh. Đến gần 17 giờ (ngày 17.2), bà thấy bé N. đi học về cũng đi ngang chỗ Lên ngồi. Một lúc sau thì Lên trở lại quán trong tình trạng cởi trần, quần ướt và xin bà cho vào nhà giặt cái áo. Đến tối, khi biết tin bé N. bị sát hại, bà đã trình báo với cơ quan công an

Theo trình báo của gia đình Lên với cơ quan chức năng, thời còn học cấp 2, Lên thường hay lấy trộm nội y của hàng xóm mang về nhà. Gia đình phát hiện đã nhiều lần la rầy, từng đưa Lên đến bệnh viện để chữa trị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link