Vũ Ngọc Anh đeo trang sức gần 5 tỷ lên thảm đỏ LHP Cannes

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh tự tin sải bước trên thảm đỏ Cannes 2018 với bộ trang sức bạc tỷ khiến nhiều người trầm trồ.

Tối 13/5,Vũ Ngọc Anh dự buổi công chiếu bộ phim Fahrenheit 451 ở Pháp. Với LHP Cannes 2018, đây là lần thứ 2 người đẹp được vinh hạnh trở lại tham dự Liên hoan phim lớn nhất hành tinh Canes tại Pháp. Vì không phải lần đầu nên nữ diễn viên có sự chuẩn bị chu đáo không chỉ trang phục, phụ kiện, làn da mà còn về kiến thức, thần thái.

Empty
Empty

Đôi bông tai Vũ Ngọc Anh đeo thuộc thương hiệu David Moris với giá gần 200,000 bảng Anh tương đương gần 5 tỷ.

Empty

Bộ đầm của Vũ Ngọc Anh thuộc thương hiệu Elie Saab, có mức giá tương đương một tỷ đồng.

Empty

Thiết kế xuyên thấu, hở lườn và lưng giúp cô tôn đường cong. 

Empty

Vì không phải lần đầu tham dự một liên hoan phim lớn nhất hành tinh nên Vũ Ngọc Anh có sự chuẩn bị chu đáo không chỉ trang phục, phụ kiện, làn da mà còn về kiến thức, thần thái.

Empty

Vũ Ngọc Anh chia sẻ, cô luôn lắng nghe lời chia sẻ về chuyên môn, kinh nghiệm diễn xuất từ các anh chị lớn trong nghề. Cô còn trau dồi khả năng tiếng Anh để có thể giao tiếp lưu loát với bạn bè quốc tế. Một điều khá quan trọng đó là thần thái, ánh mắt đầy tự tin của mỹ nhân gốc Nam Định giúp cô hoàn toàn ghi điểm trong đấu trường quốc tế. Là người khá cầu toàn, nên mọi chi tiết dù nhỏ nhất cũng được người đẹp chú ý.

Empty

Lần này, Ngọc Anh cùng skip tham dự liên hoan phim Canes để quảng bá bộ phim “Lôi Báo” của đạo diễn Victor Vũ được công chiếu tại Việt Nam cuối năm 2017.

Empty

Bộ phim đánh dấu sự thay đổi trong diễn xuất của Vũ Ngọc Anh hoàn toàn thành một cô gái con “ông trùm” Giang hồ, có phần bí ẩn, ánh mắt sắc lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link