Vụ người phụ nữ chết bất thường trong nhà riêng: Bàng hoàng khi công an xác định tính của nghi can

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 5h sáng 27-6, nhiều người phát hiện ông Trọng điều khiển xe máy rời nhà một cách vội vã. Khi con trai báo tin mẹ mất, ông Trọng dặn con trai lo an táng cho mẹ rồi uống thuốc sâu tự tử.

Ngày 28/6, sau khi khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai các nhân chứng của vụ án mạng tại ngôi nhà trên đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh xác định, người gây ra vụ án mạng trên là Vũ Đình Trọng (43 tuổi) - chồng của nạn nhân Đặng Thị Kiều Nga (38 tuổi).

thumb_660_5a5269a0-21e2-4

 

thumb_660_33a5cac1-f0fa-4

Căn nhà gia đình nạn nhân cùng sinh sống

Theo thông tin điều tra ban đầu, trước khi vụ án mạng xảy ra, vợ chồng Trọng - Nga và 2 người con về quê ngoại ở Đồng Tháp chơi. Đến tối ngày 26/6, cả gia đình Trọng trở lại TP Hồ Chí Minh. 

Sáng 27/6, Vũ Đình Ng. (22 tuổi, con của Trọng - Nga) ngủ dậy không thấy ai ở nhà, cửa phòng của ba mẹ bị khóa ngoài, chiếc xe tay ga mà bà Nga thường đi cũng không thấy trong nhà. Nghĩ cha mẹ đi công việc nên Ng. đi ăn sáng rồi đến 18h cùng ngày mới trở về nhà. 

Lúc này cửa phòng của bà Nga vẫn bị khóa ngoài. Gọi vào điện thoại của mẹ, Ng. nghe thấy tiếng đổ chuông trong phòng nhưng không ai bắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, Ng. đã phá cửa xông vào. Tại đây, Ng. hoảng hốt khi phát hiện mẹ tử vong trong phòng ngủ, trên cổ có vết cắt.

thumb_660_e0538770-bab4-4

Nơi phát hiện nạn nhân bị sát hại

Công an quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt tại hiện trường điểu tra làm rõ nguyên nhân. Theo lời khai của Ng, khi phát hiện mẹ tử vong, Ng. đã gọi điện cho cha là ông Trọng thì ông Trọng không bắt máy. Đến khuya cùng ngày, ông Trọng gọi điện lại và nhắn nhủ 2 anh em Ng “lo an táng cho mẹ”. 

Cũng theo một số nhân chứng tại hiện trường, bà Nga và ông Trọng thời quan qua thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bắt nguồn từ việc ông Trọng ghen tuông vô cớ. Một năm trước cũng vì ghen tuông ông Trọng đã dùng hung khí gây thương tích ở vùng cổ bà Nga.

Khoảng 5h sáng ngày 27/6, nhiều người phát hiện ông Trọng điều khiển xe máy rời nhà một cách vội vã. Nhưng nghĩ ông Trọng đi làm nên không giữ lại hỏi han cho đến khi phát hiện vụ việc trên.

Từ những dấu hiệu thu thập tại hiện trường, cùng lời khai các nhân chứng,bước đầu Công an quận Gò Vấp xác định đây là vụ án mạng do mâu thuẫn gia đình và nghi can gây ra vụ án mạng trên chính là ông Trọng. 

Một nguồn tin cho hay ông Trọng đã tự vẫn và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn