Vụ người phụ nữ chết bất thường trong nhà riêng: Chồng uống thuốc sâu tự tử sau khi vội vã bỏ nhà đi

( PHUNUTODAY ) - Anh Vũ Đình Trọng (43 tuổi) được cho là có liên quan trực tiếp đến cái chết của vợ, đã uống thuốc tự tử, hiện đang được cấp cứu tại BV Nhân dân Gia Định.

Ngày 28/6, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc chị Đặng Thị Kiều Nga (40 tuổi, ngụ phường 11, quận Gò Vấp) được người thân phát hiện tử vong tại nhà riêng, trên người có vết thương.

4945_111

 Căn nhà nằm trong hẻm trên đường số 8 nơi người thân phát hiện chị Nga tử vong

Trước đó, vào chiều 27/6, con trai chị Nga đi làm và về nhà ở hẻm đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) nhiều lần gọi mẹ nhưng không nghe trả lời. Thanh niên sau đó mở cửa vào nhà thì tá hỏa phát hiện mẹ đã tử vọng, trên cổ có vết thương.

Nhận tin báo, công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo công an, chồng chị Nga là anh Vũ Đình Trọng (43 tuổi) được cho là có liên quan trực tiếp đến cái chết của vợ. Hàng xóm ghi nhận anh này ra khỏi nhà trong trạng thái vội vàng, gấp rút vào rạng sáng 27/6. Tuy nhiên, sau đó anh này đã uống thuốc sâu tự tử, hiện đang được cấp cứu tại BV Nhân dân Gia Định.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn