Trong nhà mà treo vật này ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán gia đình thường xuyên bất hòa

( PHUNUTODAY ) - Trong nhà mà treo vật này ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán gia đình thường xuyên bất hòa hãy cẩn trọng.

phong-thuy-1

 

Phòng khách bừa bãi, lộn xộn là điều cấm kỵ

Một phòng khách bừa bộn với mọi thứ rối tung, không quy củ, không ngăn nắp chắc chắn sẽ tạo cho chủ nhân lẫn khách đến chơi nhà một cảm giác khó chịu, bực bội. Sống giữa mớ hỗn độn này khiến suy nghĩ của chúng ta bị chậm lại, ngăn cản vận khí khiến mọi thứ bị trì trệ. Hơn nữa, môi trường này là điều kiện lý tưởng cho vi sinh vật có hại ẩn náu và sinh sôi phát triển, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy nhớ, không riêng gì phòng khách, đối với tất cả các căn phòng trong nhà đều cần được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng đãng để tạo nguồn năng lượng tích cực.

Bát, đĩa vỡ

Theo các quan niệm xa xưa, những vật dụng thường được sử dụng hằng ngày như ly, bát dĩa, các đồ vật được làm bằng thủy tinh, ..Nếu vô tình làm vỡ sẽ báo nên một điềm không tốt, có thể mang lại nhiều điều không may mắn đến người làm vỡ bát.

Đặc biệt, nếu làm vỡ bát, ly trong những ngày đầu năm là điềm báo của một sự chia ly trong mối quan hệ nào đó. Chính vì thế, rất nhiều người kiên cử và cẩn thận, không làm vỡ bát đĩa, ly vào những ngày đầu năm.

Trong những thường nhật, việc vỡ làm vỡ bát đĩa là một vấn đề bình thường, có thế do bạn bất cẩn làm vỡ. Tuy nhiên, cũng có thể là một điềm gì đó báo trước. Điềm báo làm vỡ bát theo dân gian ghi chép lại thường là điềm không tốt lành, có thể mối quan hệ trong gia đình đang diễn ra phức tạp có nguy cơ bị đỗ vỡ, tiền tài mất mát, có kẻ thù đang cố gắng muốn chọc phá con đường làm ăn của bạn.

Nồi cơm điện vỡ

Bếp nấu hoặc nồi cơm bị vỡ. Có một số người vì tiếc của vẫn giữ lại để dùng, nhưng đứng về góc độ phong thủy thì việc này sẽ gây tổn hại cho bạn, khiến bạn không thể thay đổi được vận mệnh của mình, thần tài cũng không tìm đến bạn.

Không nên treo, phơi quần áo trong phòng ngủ

Chúng ta thường có thói quen treo hoặc móc quần áo trên giá treo trong phòng ngủ (thông thường là một cái móc gắn bên ngoài tủ quần áo) thay vì vị trí của chúng phải ở trong tủ quần áo là một điều hết sức nguy hiểm, bởi vì chính những chiếc quần cái áo đó là nơi trú ẩn cho ma quỷ vào ban đêm. Đó cũng là lý do vì sao ông bà kiêng kỵ việc để quần áo phơi ngoài trời vào ban đêm quên lấy vào, trong mỗi gia đình thông thường sẽ có thờ Thần Tài – Thổ Địa và hai vị Thần này người canh giữ nhà cửa, người thì chiêu mộ tài lộc cho bạn. Chính vì vậy ma quỷ không thể đường đường chính chính mà xâm nhập vào nhà gia chủ mà chúng phải “nấp, tương tựa” vào quần áo. Cách giải quyết: hãy treo quần, móc và cất giữ quần áo trong tủ và đóng kín cửa mỗi khi không sử dụng và đừng bao giờ phơi đồ vào ban đêm hoặc nếu đã lỡ thì trước khi mang vào phòng bạn hãy giũ đồ 3 lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn