Nhìn răng đoán tính cách vận mệnh cực hay

( PHUNUTODAY ) - Nhìn răng đoán tính cách vận mệnh cực hay các bạn hãy chiêm nghiệm ngay!

Hàm răng không chỉ là một trong những tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp bề ngoài mà còn là dấu hiệu nhận biết tính cách, vận mệnh của một người. 

nhin-rang-doan-van-menh
 

1. Người có hàm răng trắng sạch, chắc chắn cùng với khuôn mặt cân đối: Tính cách vui vẻ, lạc quan, nhiệt tình và năng động.

2. Người có răng cửa lệch lạc hay sứt mẻ: Sống xa cách bố mẹ.

3. Răng rồng

Nam giới có răng rồng là đẹp nhất. Đặc điểm của kiểu răng này là răng cửa rất dài và trắng, hàm răng có hơn 32 chiếc. Cộng với dáng hình cao lớn, mặt, mũi và tai đều dài thì gọi là “long hình”, chủ nhân chắc chắn là người đại phú đại quý.

4. Răng trâu

Đặc điểm của răng trâu là răng cửa trắng, dài, to và đều, hàm răng hơn 32 chiếc. Chủ nhân của hàm răng này phúc nhiều hơn quý, con cháu đều tài giỏi.

5. Răng quỷ

Đặc điểm của răng quỷ là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, không đều nhau, môi vẩu, lộ răng. Người có kiểu răng này sống giả dối, hành vi và lời nói thiếu thành thật.

6. Răng chó

Răng cửa không đều nhau, răng nanh lại dài và nhọn là đặc điểm của tướng răng chó. Chủ nhân là người có tính tình quái gở, nói năng hoang đường, làm việc gì cũng không thành công.

7. Răng thưa

Đặc điểm của răng thưa là răng trên rộng dưới hẹp, kích cỡ không đều nhau, các răng mọc cách nhau. Người có hàm răng như vậy là người nói năng luyên thuyên, thường gây chuyện thị phi. Học cũng không biết cách chi tiêu và nắm giữ tài chính. Trong gia đình, họ khắc mẹ, sống bất hiếu.

8. Răng vẩu

Đặc điểm của răng vẩu là hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài. Chủ nhân của hàm răng này thời trẻ hay gặp thất bại, cả đời vất vả. Trong gia đình, họ khắc với bố.

Nếu hàm răng hoặc tướng mạo sinh ra đã không tốt, bạn cũng không cần quá nản chí, chỉ cần tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện, không có tâm ghen tỵ hoặc thù hận, cho dù sớm mất cả hàm răng cũng có thể thay đổi vận mệnh và trường thọ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn